Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cân nhắc gọi lại David de Gea

Chủ Nhật 15/10/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi hết hạn hợp đồng với Man United vào mùa hè năm nay, thủ môn David de Gea vẫn trong tình trạng thất nghiệp.

Theo đó, thủ thành người Tây Ban Nha đã từ chối những lời đề nghị gia nhập Saudi Pro League để ở lại châu Âu. Tuy nhiên, những CLB hàng đầu như Bayern Munich đều không có ý định chiêu mộ thủ môn tự do này, khiến De Gea vẫn trong tình trạng thất nghiệp.

Theo thông tin mới nhất, đội bóng cũ Man United đang cân nhắc bổ nhiệm De Gea, nhưng không phải với tư cách cầu thủ đội một. Đội chủ sân Old Trafford muốn người gác đền lâu năm đóng vai trò HLV thủ môn cho đội U23, tương tự trường hợp của Tom Huddlestone, người vừa làm HLV, vừa là cầu thủ.

De Gea
De Gea có thể trở lại MU với vai trò HLV đội U23

David de Gea gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới, bởi mức lương trong bản hợp đồng cuối cùng của anh với Man United quá cao. Mới đây, cầu thủ này đã xuất hiện ở CLB cũ để ủng hộ đội nữ.

Kể từ đầu mùa giải, tân binh Andre Onana không đạt phong độ cao và thường xuyên mắc sai lầm khiến MU liên tục thủng lưới. Nhiều ý kiến cho rằng lẽ ra Quỷ đỏ không nên chia tay David de Gea, hoặc kêu gọi CLB bổ nhiệm De Gea làm HLV thủ môn để trực tiếp hướng dẫn cho Onana.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X