Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U cân nhắc chiêu mộ sao khủng Bayern

Thứ Sáu 15/09/2017 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich vào kỳ chuyển nhượng hè tiếp theo.
MU can nhac chieu mo sao khung Bayern hinh anh
Muller đang cân nhắc chia tay Bayern vì không còn được đảm bảo khả năng ra sân

Thomas Muller hiện không còn là sự lựa chọn số một trên hàng công của Bayern Munich khi không thể thích nghi được với những thay đổi chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti ở mùa giải năm ngoái. Hiện giờ, anh thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị và không còn đóng một vai trò quá quan trọng trong đội hình “Hùm xám”.

Cầu thủ 28 tuổi là một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu của Bayern trong quãng thời gian trước đó. Anh ghi được 161 bàn sau 400 lần ra sân cho CLB. Chưa kể, Muller cũng tỏa sáng ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Anh cùng đội tuyển Đức đăng quang tại World Cup 2014 và từng giành được danh hiệu Chiếc giày vàng ở kỳ World Cup trước đó. Tổng cộng, Muller đã có được 37 bàn sau 87 lần ra sân cho “Cỗ xe tăng”.

Nhưng bây giờ tương lai của Muller bỗng trở nên vô cùng bất ổn sau những diễn tiến mới nhất tại Bayern. Ngôi sao người Đức khá cởi mở về việc chuyển tới thi đấu cho Man United. Và theo tờ The Sun, HLV Jose Mourinho cũng đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo dày dạn kinh nghiệm này để tăng cường hơn nữa sức mạnh cho hàng công đội bóng.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/9: M.U chiêu mộ thành công sao trẻ
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 15/9.

Ở vị trí tiền đạo, Man United cũng đang nhắm đến Griezmann. Tuy vậy, Muller cũng là một phương án dự phòng tốt. Không chỉ chơi được ở trung lộ, Muller sẵn sàng dạt cánh. Anh được đánh giá là một cầu thủ có thể cải thiện khả năng tấn công của Quỷ đỏ cho dù phong độ và sự tự tin có bị thuyên giảm do phải ngồi dự bị nhiều trong thời gian gần đây.

Mùa này, Muller vẫn chưa ghi được bàn nào cho Bayern. Năm ngoái, anh cũng chỉ đóng góp được 9 bàn cho đội chủ sân Allianz Arena trên mọi mặt trận dẫu cho đã đạt phong độ đỉnh cao khi ghi được 32 bàn trong mùa giải trước đó.

Arsenal và Chelsea cũng được liên hệ với Muller nhưng Man United vẫn là điểm đến được cầu thủ người Đức ưu tiên hàng đầu. Mới đây, Muller cũng đã lên tiếng thừa nhận từng cân nhắc gia nhập M.U thời Van Gaal. Nguyên nhân khiến cầu thủ 28 tuổi chọn ở lại Bayern là sự ủng hộ từ phía “Hùm xám”, điều mà bây giờ anh không còn nhận được nữa.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X