Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt xong phương án B trong thương vụ De Jong

Thứ Hai 08/08/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh thương vụ Frenkie De Jong rơi vào bế tắc, MU lập tức chuyển hướng sang tiền vệ Adrien Rabiot và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chính thức với Juventus.

Rabiot lọt tầm ngắm MU

Mua thêm tiền vệ trung tâm vẫn là ưu tiên số một của MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Sau màn trình diễn tồi tệ của Fred và McTominay ở trận gặp Brighton, Quỷ Đỏ càng quyết tâm sắm thêm tân binh nơi tuyến giữa.

Theo thông tin mới nhất từ Telegraph, MU đang quan tâm tới tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus. Cầu thủ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng áo sọc trắng đen và chưa đạt thỏa thuận gia hạn.

MU chốt xong phương án B trong thương vụ De Jong 1
MU sẽ chiêu mộ Rabiot trong trường hợp thất bại ở thương vụ De Jong.

Đây chính là điểm mấu chốt để MU hy vọng có thể chiêu mộ Rabiot với giá rẻ. Quỷ Đỏ coi tiền vệ sinh năm 1995 là phương án dự phòng trong thương vụ Frenkie De Jong.

Nếu trong tuần này, thương vụ với cầu thủ người Hà Lan không tiến triển, MU sẽ lập tức chuyển hướng sang Rabiot. Lời đề nghị chính thức sẽ sớm được đội chủ sân Old Trafford gửi tới Juventus.

Mùa hè 2022, MU đã chia tay 2 tiền vệ trung tâm Nemanja Matic và Paul Pogba. Dù vậy, Quỷ Đỏ vẫn chưa bổ sung nhân sự nào ở vị trí này.

Ngoài tiền vệ trung tâm, MU trong phần còn lại của kì chuyển nhượng hè 2022 dự kiến sẽ còn bổ sung tiền đạo trong bối cảnh Anthony Martial gặp chấn thương và bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa.

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 9/8 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #tinbongda #manchesterunited #dejong #juventus #AdrienRabiot ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

MU tái lập thành tích tệ hại sau 49 nămMU tái lập thành tích tệ hại sau 49 năm
Với việc bị đội khách Brighton đánh bại với tỷ số 2-1 ngay trên sân Old Trafford ở vòng 1 Premier League 2022/23, CLB Man United đã tái lập một thống kê tệ hại sau 49 năm.
Neville: MU đã đẩy Ten Hag vào thế khóNeville: MU đã đẩy Ten Hag vào thế khó
Chứng kiến thất bại 1-2 của MU trước Brighton ngay trên sân nhà Old Trafford, cựu sao Quỷ đỏ Gary Neville đã không ngại lên tiếng chỉ trích dàn sao Quỷ đỏ đã đẩy ông thầy của mình vào tình thế không thể chấp nhận được.
Dalot: MU cần phải chơi quyết liệt hơnDalot: MU cần phải chơi quyết liệt hơn
Hậu vệ Diogo Dalot thừa nhận Man United đã có 45 phút đầu tiên thi đấu tệ hại trước Brighton và phải nhận thất bại.
MU đưa ra quyết định cuối cùng vụ Marko ArnautovicMU đưa ra quyết định cuối cùng vụ Marko Arnautovic
Theo Sky Sports, MU đã từ chối đáp ứng yêu cầu của CLB Bologna qua đó đưa tiền đạo Marko Arnautovic trở lại Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X