Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

MU cân nhắc chiêu mộ Goretzka từ Bayern

Chủ Nhật 06/08/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang cân nhắc gửi một lời đề nghị chính thức cho Bayern Munich để chiêu mộ tiền vệ Leon Goretzka.

Man United đã theo dõi Goretzka trong một thời gian dài và có thể gửi một lời đề nghị cho Bayern để chiêu mộ cầu thủ này. Man United đang cần một tiền vệ trung tâm chất lượng và nội bộ đội bóng đang bàn bạc về việc chiêu mộ tuyển thủ Đức.

Goretzka
MU cân nhắc chiêu mộ Goretzka từ Bayern

Nguồn tin của Sky Sports cho biết Man United, Juventus và nhiều câu lạc bộ ở châu Âu đang quan tâm tới Goretzka. Juventus muốn cải tổ hàng tiền vệ mùa này, trong khi Atletico Madrid, Napoli và Liverpool cũng theo đuổi cầu thủ này.

Goretzka không còn giữ được vị trí dưới thời Thomas Tuchel. Trong giai đoạn du đấu hè châu Á, HLV Tuchel ưu tiên sử dụng Konrad Laimer hơn là tiền vệ 28 tuổi.

Tháng trước, Goretzka đã làm rõ tình hình hiện tại với tuyên bố rằng anh đang hạnh phúc ở Bayern và không cân nhắc chuyện ra đi. Tuy nhiên, việc để mất vị trí đá chính có thể khiến Goretzka suy nghĩ lại về tương lai tại xứ Bavaria.

Goretzka hiện tại đang được định giá 45 triệu Euro. Cầu thủ sinh năm 1995 có sở trường đá tiền vệ trung tâm. Anh có thể chơi với vai trò thiên về tấn công hoặc phòng ngự theo điều chỉnh của HLV.

Bayern chắc chắn sẽ không để Goretzka ra đi với giá rẻ. Tuy vậy, các đội bóng theo đuổi cầu thủ này có thể hướng tới phương án mượn với thời hạn một mùa giải.

Hợp đồng của Goretzka ở Bayern vẫn còn thời hạn tới năm 2026. Chính vì thế, “Hùm xám” vẫn là đội có lợi thế hơn trên bàn đàm phán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X