Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cân nhắc chiêu mộ cầu thủ của Lyon vào tháng 1

Thứ Hai 17/10/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, MU đang quan tâm tới việc chiêu mộ hậu vệ phải Malo Gusto của Lyon vào tháng 1 năm 2023, qua đó nâng cấp cánh phải. 

MU quan tâm sao trẻ Malo Gusto

Mùa giải năm nay, Diogo Dalot đang là lựa chọn số 1 của HLV Erik ten Hag ở vị trí hậu vệ phải. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chơi tốt hơn hẳn mùa trước, song ở những trận đấu lớn phong độ của cầu thủ này không thực sự ổn định.

Hậu vệ sinh năm 1999 chơi không tốt trong trận thua 3-6 của MU trước Man City, chính vì thế HLV người Hà Lan muốn mua thêm hậu vệ phải. Việc Aaron Wan-Bissaka hầu như không được để ý đến cũng là một trong những lý do khiến Man đỏ muốn nâng cấp cánh phải.

MU quan tam sao tre Malo Gusto

MU quan tâm sao trẻ Malo Gusto

Theo Daily Star, MU đang theo dõi kỹ hậu vệ phải Malo Gusto, người đang thi đấu nổi bật với Lyon sau khi được đưa lên từ đội trẻ. Malo Gusto nổi bật với sự toàn diện bên cánh phải. Không chỉ vậy, cầu thủ 19 tuổi người Pháp gố Bồ Đào Nha cũng có khả năng đảm nhận vai trò trung vệ khi cần thiết.

Mùa giải năm nay cầu thủ 19 tuổi ra sân 10 lần trong màu áo Lyon và chơi nổi bật. Mặc dù chỉ cao 1m79 nhưng bù lại Gusto được đánh giá cực cao ở tốc độ và khả năng tạt bóng. Anh còn trẻ và vẫn còn có thể phát triển hơn nữa. 

HLV Ten Hag nhìn thấy ở Malo Gusto những phẩm chất tương tự Noussair Mazraoui, học trò cưng của ông tại Ajax và hiện khoác áo Bayern Munich. Đây là lý do ông quyết đưa ngôi sao của U21 Pháp đến sân Old Trafford. MU dự định chi 25 triệu euro cho thương vụ này ở phiên chợ Đông 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X