Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cân nhắc 2 phương án thay thế Ten Hag

Thứ Sáu 03/11/2023 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang cân nhắc những lựa chọn để thay thế HLV Ten Hag nếu tình hình trong thời gian tới không khả quan hơn.

MU cân nhắc 2 phương án thay thế Ten Hag

Man United đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp tại Old Trafford với tỉ số 3-0. Cuối tuần trước, “Quỷ đỏ” để thua Man City ở Premier League. Đến giữa tuần này, đoàn quân của Ten Hag lại bị Newcastle vùi dập với tỉ số tương tự.

Ten Hag
MU cân nhắc 2 phương án thay thế Ten Hag

Chiếc ghế của Ten Hag đang lung lay dữ dội. Theo tờ The Times, Man United đang cân nhắc sa thải nhà cầm quân người Hà Lan.

Trong trường hợp điều này xảy ra, MU sẽ cân nhắc bổ nhiệm Zinedine Zidane hoặc Ruben Amorim. Đây là 2 phương án đang được Man United nhắm tới để thay thế Ten Hag.

Tuy nhiên, tình hình đang trở nên phức tạp hơn với tình hình đổi chủ ở câu lạc bộ. Sir Jim Ratcliffe đang đàm phán mua lại 25% cổ phần ở câu lạc bộ và được cho là sẽ nắm quyền kiểm soát các vấn đề chuyên môn, trong đó có việc bổ nhiệm huấn luyện viên.

Dù để thua hai trận liên tiếp với cách biệt 3 bàn trở lên, Ten Hag vẫn tuyên bố chắc nịch về khả năng đưa MU trở lại.

“Đây không phải là khởi đầu mùa giải tốt nhất mà chúng ta hy vọng, nhưng tôi chắc chắn rằng đội bóng có tài năng và thái độ tập thể để đi đúng hướng. Tôi tin rằng chỉ là vấn đề thời gian trước khi chúng tôi tìm lại chính mình. Điều đó sẽ đến, tôi chắc chắn. Tôi đang tiếp tục tin tưởng vào những cầu thủ này và tin tưởng rằng chúng tôi sẽ cải thiện sau một khởi đầu khó khăn ở mùa giải này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X