Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU cần ngay lập tức tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes

Thứ Sáu 26/07/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness tin rằng Erik ten Hag nên tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes tại MU, ông cho rằng anh thiếu kỹ năng lãnh đạo.

Bruno Fernandes là đội trưởng của MU kể từ khi Ten Hag tước băng đội trưởng của hậu vệ giàu kinh nghiệm Harry Maguire vào tháng 7 năm 2023. Mặc dù là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất tại Old Trafford, vai trò đội trưởng của Fernandes vẫn bị nhiều chuyên gia đặt câu hỏi.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes đang là đội trưởng của MU

Graeme Souness cho biết Fernandes có thói quen "bỏ cuộc" và tin rằng anh "không thể thay đổi" khía cạnh này trong lối chơi của mình, điều mà ông cho là khiến anh trở thành một đội trưởng kém hiệu quả. Souness chia sẻ trên podcast Three Up Front rằng: 

Khi bạn nhìn vào những cầu thủ đeo băng đội trưởng của các đội bóng lớn hiện tại, một ví dụ là Manchester United, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, đội trưởng của họ chưa xứng tầm. Fernandes có biểu hiện thất vọng trong vai trò thủ lĩnh khi MU bị Liverpool dẫn trước 3-0 cách đây vài mùa giải.

Nếu tình huống có tệ ra sao, cậu ấy cần tiếp tục nỗ lực, di chuyển, giúp đỡ các đồng đội của mình. Tôi không nghĩ Fernandes có thể thay đổi khía cạnh đó trong tính cách của mình. Đó là một phần của Fernandes. Anh ấy thường xuyên nhún vai và vung tay, anh ấy sẽ không thể thay đổi điều đó”.

Fernandes đã được đồn đoán có thể rời Old Trafford vào mùa hè năm nay. Nhà vô địch Pháp Paris Saint-Germain được cho là đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Fernandes, người cũng được một số câu lạc bộ ở Saudi Arabia liên hệ. Nhưng huyền thoại của MU, Steve Bruce cho biết Fernandes phải ở lại câu lạc bộ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X