Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU cần một hậu vệ đẳng cấp để vào Top 4"

Thứ Sáu 18/01/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson nói về chuyển nhượng MU, người cũ của Arsenal khuyên HLV Solskjaer ký hợp đồng với một hậu vệ ở phiên chợ Đông 2019.

MU đang chơi ấn tượng


Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, M.U đang chơi rất ấn tượng. Quỷ đỏ thắng 5 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Ông thầy người Na Uy là HLV đầu tiên trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford thắng liên tiếp 6 trận từ khi ra mắt.
 
Paul Merson nói về chuyển nhượng MU hình ảnh

 M.U đang chơi rất ấn tượng


Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Quỷ đỏ thắp lại cơ hội vào Top 4. M.U đang xếp thứ 6, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 6 điểm, mùa giải vẫn còn 16 vòng đấu nữa mới khép lại, bởi vậy cơ hội vào Top 4 của nửa đỏ thành Manchester là vẫn còn.

Ở phiên chợ Đông 2019, HLV Solskjaer xác nhận BLĐ M.U đã có một kế hoạch rõ ràng. Quỷ đỏ đang đàm phán đưa về một vài cầu thủ, song ông thầy người Na Uy cho rằng nếu quá trình đàm phán gặp khó khăn và M.U không có thêm cầu thủ ông cũng không trách móc.

Theo The Sun, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn chuyển nhượng MU mua Steven Bergwijn của PSV vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ dự định chi 25 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi.


Arsenal cần mua thêm hậu vệ


Paul Merson nói về chuyển nhượng MU, người cũ của Arsenal khuyên HLV Solskjaer ký hợp đồng với một hậu vệ ở phiên chợ Đông 2019.
 
HLV Solskjaer

Paul Merson khuyên HLV Solskjaer mua thêm hậu vệ


“Họ đang chơi tốt, nhưng hàng thủ M.U không đủ tốt. Hãy nhìn De Gea vất vả giữ chiến thắng ở lại trong trận đấu với Tottemham thì sẽ thấy rõ điều đó. Tôi nghĩ rằng M.U có cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, song họ chỉ làm được điều đó nếu mua thêm một hậu vệ”.

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, M.U sẽ có trận đấu với Brighton. Paul Merson cho rằng Man đỏ sẽ giành 3 điểm: “Tôi nghĩ rằng M.U sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này, họ sẽ tiếp tục mạch thắng. Brighton sẽ không thể giữ sạch lưới trước hàng công đang đạt phong độ cao của M.U”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X