Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU cần một cầu thủ như Mandzukic"

Thứ Ba 24/12/2019 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Paul Parker, Man United cần phải chiêu mộ Mandzukic để tạm thời giải quyết bài toán hàng công hiện tại.
Man United đang có phong độ phập phù ở mùa giải này và bị top 4 bỏ xa tới 7 điểm. Nhưng họ sẽ có cơ hội tăng cường thêm đội hình vào mùa đông để giải quyết những vấn đề.

Nhiều mục tiêu đã được liên hệ với Man United, trong số đó có tiền đạo trẻ Erling Haaland. Nhưng cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Manzdukic là người phù hợp hơn với MU.

Người cũ khuyên MU chiêu mộ tiền đạo Mandzukic hình ảnh

Người cũ khuyên MU chiêu mộ tiền đạo Mandzukic


Khi được tờ Express hỏi liệu Mandzukic có phù hợp với Man United hay không, Parker trả lời: “Nếu bạn nói về kế hoạch ngắn hạn thì đây là lựa chọn phù hợp. Cậu ấy có thể đến, trở thành tiền đạo mục tiêu và giúp đội lên bóng tốt hơn. Nhưng bạn cũng cần tổ chức đội đoạt bóng hai tốt bên cạnh Mandzukic.

Cậu ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời, chơi cho một vài CLB lớn. Nhưng cậu ấy đã may mắn khi chơi trong những đội có thể chuyền bóng tốt. Bạn không thể cứ bắn bóng lên tuyến trên cho Mandzukic dù cậu ấy là một tiền đạo to khỏe.

Nhưng dù sao, Mandzukic vẫn là một bản hợp đồng tốt với tôi. Có nhiều người không đồng ý với thương vụ này vì cho rằng cậu ấy không có chất Man United. Nhưng tôi cũng chẳng rõ chất Man United bây giờ là gì. Không ai thực sự biết về nó cả”.


Khi được hỏi về những vị trí mà Solskjaer cần tăng cường vào mùa đông, Parker cho biết: “Mọi người đều có quan điểm riêng nhưng tôi nghĩ tất cả đều thấy Man United cần một tiền đạo và một tiền vệ trung tâm sáng tạo. Đó là 2 vị trí mà họ cần phải tăng cường vào thời điểm này”.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X