Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ bất ngờ khi “cạ cứng” Pogba bị MU ngó lơ

Thứ Ba 18/08/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu Quỷ đỏ muốn chứng kiến một người có tinh thần chiến đấu cực cao được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin dùng trở lại.

Dimitar Berbatov cho biết Manchester United cần đưa Scott McTominay trở lại đội hình chính để đá cặp cùng với Paul Pogba.

Matic chơi hay

Nemanja Matic là lựa chọn ưa thích của Ole Gunnar Solskjaer trong giai đoạn cuối mùa giải 2019-20 ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ người Serbia đã chơi rất hay và liên tục được trọng dụng ở những trận cầu quan trọng.

Người cũ bất ngờ khi cạ cứng Pogba bị MU ngó lơ hình ảnh
Matic thi đấu ấn tượng thời gian qua

Minh chứng cho niềm tin mà MU và Solskjaer đặt vào Matic thể hiện qua bản hợp đồng mới anh được nhận. Nhưng đi kèm với đó, những Fred hay McTominay phải quay lại băng ghế dự bị.

Nhưng MU cần McTominay


Từ khi mùa giải được nối lại hậu giãn cách xã hội tại Anh, McTominay chỉ đá 4 chính 4 trận. Berbatov tin rằng Solskjaer cần phải đưa cầu thủ 23 tuổi trở lại đội hình chính để đá cặp với đối tác ăn ý Paul Pogba đồng thời giải quyết những điểm yếu đang tồn tại của họ.

Cựu tiền đạo người Bulgaria nói với Betfair: “Trận thua Sevilla cho thấy MU cần phải tăng cường đội hình của họ trong mùa hè này. Họ cần một trung vệ chắc chắn. Hàng tiền vệ và tuyến trên có vẻ ổn. Paul Pogba dường như sẽ ở lại và tôi muốn thấy Scott McTominay trở lại đội hình.”

Người cũ bất ngờ khi cạ cứng Pogba bị MU ngó lơ hình ảnh 2
Berbatov tiếc khi McTominay không ra sân nhiều thời gian qua

“Nhưng MU cần chiều sâu hơn nữa. Trước Sevilla, Ole thay người rất muộn dù mọi thứ diễn ra không tốt. Nó cho thấy anh ấy tin tưởng đội hình chính của mình rất nhiều. Nhưng mặt khác, anh cũng không tin tưởng lắm vào băng ghế dự bị của mình.”

“Sẽ có rất nhiều trận đấu ở mùa giải tới và họ cần sẵn sàng với một đội hình tốt. Tôi thấy tình hình của McTominay thực sự kỳ lạ. Cậu ấy đã khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân, đã được gia hạn hợp đồng nhưng không được thi đấu. Có phải vì Matic và Fred chơi quá hay? Tôi không chắc.”

“Nhưng tôi rất thích McTominay, người hỗ trợ tốt cho Pogba và hy vọng cậu ấy có thể bắt kịp tốc độ trong mùa giải tới và trở lại đội hình xuất phát. MU cần đi theo hình mẫu của Man City và Liverpool, quyết tâm đạt đến đẳng cấp đó.”

“Sevilla là một bài kiểm tra mà tôi nghĩ MU sẽ vượt qua. Nhưng đó là bài học kinh nghiệm cho họ. Bạn không thể đổ lỗi cho sự thiếu bản lĩnh vì họ có đủ với tư cách là cầu thủ. MU còn rất nhiều việc phải làm để đạt đến đẳng cấp của Man City và Liverpool hiện tại.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X