Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cần Marko Arnautovic hơn Jadon Sancho

Thứ Năm 11/08/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabby Agbonlahor. Anh tin rằng Marko Arnautovic là bản hợp đồng chất lượng cho Quỷ đỏ. 

Marko Arnautovic nổi lên như một mục tiêu bất ngờ của Quỷ đỏ trong mùa Hè này. Đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra lời đề nghị mua tiền đạo 33 tuổi nhưng CLB Bologna đã từ chối. MU sẽ gửi thêm lời đề nghị mới, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

MU quan tam Marko Arnautovic

MU quan tâm Marko Arnautovic

Trong quá khứ Marko Arnautovic từng chơi cho Stoke và West Ham, BLĐ MU tin rằng cầu thủ này sẽ có nhiều đóng góp cho đội hình của Erik ten Hag. Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabby Agbonlahor tin rằng Arnautovic là bản hợp đồng chất lượng cho Quỷ đỏ. Anh nói trên talkSPORT Breakfast:

“Manchester United bây giờ là một câu lạc bộ không thể thu hút những cầu thủ hàng đầu. Họ đang gặp khó trong việc đưa về những ngôi sao lớn. Tôi nghĩ Marko Arnautovic sẽ là bản hợp đồng phù hợp cho MU, họ cần cậu ấy hơn Jadon Sancho”.

“Rõ ràng là Sancho đang chơi không tốt. Cậu ấy nhận bóng và sau đó chuyền lại cho Diogo Dalot. Cậu ấy không thể đánh đầu, không thực hiện những pha qua người, không ghi những bàn thắng quan trọng. MU từng có những cầu thủ chạy cánh xuất sắc, Nani và Antonio Valencia đều gây ấn tượng, nhưng Sancho chưa cho thấy khả năng của mình. Bởi vậy sự có mặt của Arnautovic sẽ thực sự cần thiết”. 

Quỷ đỏ hiện cũng đang để mắt tới tiền đạo Cody Gakpo của PSV. Adrien Rabiot của Juventus cũng là một trong những mục tiêu của MU, ngoài ra họ còn đưa Ismaila Sarr của Watford vào tầm ngắm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X