Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jaap Stam: "MU cần Maddison hơn Grealish"

Thứ Năm 20/02/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jaap Stam cho rằng Man United nên ưu tiên chiêu mộ Maddison hơn là Jack Grealish ở kỳ chuyển nhượng hè tới.
Man United đang cố gắng tăng cường thêm sức sáng tạo, vấn đề đeo bám và kéo tụt họ ở mùa giải năm nay. Chính vì thế, Quỷ đỏ được liên hệ với 2 tài năng hàng đầu Premier League là James Maddison và Jack Grealish.

Cả 2 cầu thủ này đều có những khả năng mà Man United cần để cải thiện sự bất ổn hiện tại. Nhưng huyền thoại Jaap Stam cho rằng đội bóng thành Manchester chỉ nên chiêu mộ 1 người, và đó là James Maddison.

Jaap Stam MU cần Maddison hơn Grealish hình ảnh

Jaap Stam: "MU cần Maddison hơn Grealish"


“Tôi rất thích Maddison. Cậu ấy là mẫu tiền vệ rất thoải mái khi cầm bóng. Cậu ấy cũng luôn di chuyển đến những vị trí để giúp đội bóng áp đảo về mặt quân số. Cậu ấy có thể rê bóng qua người cũng như tạo cơ hội cho các cầu thủ khác.

Tôi xem Jack Grealish là một cầu thủ thiên về chạy cánh hơn. Với Man United, họ cần mẫu cầu thủ chạy cánh trực diện với tốc độ tốt để kéo bóng lên thay vì mẫu cầu thủ như Grealish. Nhưng cũng không thể nói trước được bởi vì cậu ấy cũng có thể trở thành một cầu thủ quan trọng bởi vì cậu ấy rất giỏi xử lý trong phạm vi hẹp. Nhưng với tôi, Maddison phù hợp với Man United hơn”.


Ở thời điểm này, cơ hội để Man United thuyết phục James Maddison là không cao. Leicester hầu như chắc chắn có suất tham dự Champions League mùa tới trong khi MU còn đang chật vật trong cuộc đua top 4. Chỉ có tiền, rất nhiều tiền mới có thể giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng trong thương vụ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X