Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cần làm gì để giành những danh hiệu lớn?

Chủ Nhật 14/11/2021 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham - Alan Hutton cho rằng MU cần phải thay đổi HLV nếu muốn giành những danh hiệu lớn. Theo ông thì HLV Solskjaer không đủ năng lực để dẫn dắt Quỷ đỏ.

Alan Hutton không đánh giá cao Solskjaer


Kể từ khi thay thế Jose Mourinho dẫn dắt MU vào năm 2018, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa thể giúp MU giành bất kỳ một danh hiệu nào. Mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Họ cũng để thua Villarreal trong trận chung kết Europa League.
 
MU đang gây thất vọng lớn ở mùa giải năm nay

MU đang gây thất vọng lớn ở mùa giải năm nay


Hè năm nay, MU đưa về nhiều bản hợp đồng tốt. Những tưởng họ sẽ chơi thăng hoa, qua đó hướng đến những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, Man đỏ đã có một khởi đầu khó khăn. Họ hiện đứng thứ 6 trên BXH Premier League và kém đội dẫn đầu Chelsea tới 9 điểm chỉ sau 11 vòng đấu. 

HLV Solskjaer đang đối mặt với rất nhiều áp lực. Nhiều nguồn tin cho rằng nếu không thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng nhà cầm quân người Na Uy sẽ bị sa thải. Cựu cầu thủ Tottenham - Alan Hutton cho rằng MU cần phải thay đổi HLV nếu muốn giành những danh hiệu lớn. Ông nói:

Solskjaer đúng là đã giúp MU tiến bộ hơn, nhưng để hướng đến những danh hiệu lớn họ cần một HLV tài năng hơn. Ông ấy được cho thêm thời gian vì anh ấy là huyền thoại của câu lạc bộ. Tôi hoàn toàn hiểu điều đó, nhưng thực sự tôi không thấy khả năng ông ấy giúp MU vô địch Premier League hoặc Champions League”.

“Họ cần một ai đó để tạo động lực cho cả đội. Họ cần một HLV có thể gắn kết các cá nhân lại với nhau. MU đang sở hữu một đội hình tốt, và nếu có một HLV hàng đầu họ có thể giành những danh hiệu lớn”.

Hiện tại Brendan Rodgers đang là ứng viên số 1 thay thế Solskjaer ở MU. Hợp đồng giữa ông và Leicester có điều khoản giải phóng, và Man đỏ tự tin có chữ ký của ông thầy 48 tuổi nếu chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân người Na Uy.
Van de Beek đưa ra quyết định về tương lai ở MUVan de Beek đưa ra quyết định về tương lai ở MU
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano khẳng định tiền vệ Donny Van de Beek muốn được rời MU vào tháng 1 năm 2022, anh không muốn tiếp tục dự bị ở sân Old Trafford.
Lộ cái tên bất ngờ đưa Bruno Fernandes tới MULộ cái tên bất ngờ đưa Bruno Fernandes tới MU
Cựu sao MU – Luis Nani tuyên bố anh góp công lớn trong việc thuyết phục tiền vệ Bruno Fernandes gia nhập MU ở phiên chợ Đông năm ngoái.
Điểm tin bóng đá tối 14/11: MU thưởng lớn cho De Gea, Conte kéo Bale về SpursĐiểm tin bóng đá tối 14/11: MU thưởng lớn cho De Gea, Conte kéo Bale về Spurs
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/11/2021.
Lộ diện tân binh đầu tiên của Brendan Rodgers ở MULộ diện tân binh đầu tiên của Brendan Rodgers ở MU
Theo Eurosport, trong trường hợp trở thành HLV của MU ông Brendan Rodgers sẽ mang theo trung vệ Wesley Fofana tới sân Old Trafford.
Michael Carrick được khuyên rời MU để kế nhiệm Steven GerrardMichael Carrick được khuyên rời MU để kế nhiệm Steven Gerrard
Charlie Adam khuyên Michael Carrick đến dẫn dắt Rangers thay thế Steven Gerrard trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X