Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU cần kiên nhẫn với Mourinho"

Thứ Ba 10/07/2018 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Bosnich phát biểu về MU, người cũ của Quỷ đỏ khuyên đội chủ sân Old Trafford nên kiên nhẫn với HLV Jose Mourinho.

Mourinho có thể bị sa thải trong tương lai gần


Mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, Mourinho giúp M.U mang về cú đúp danh hiệu, bao gồm chức vô địch cúp Liên đoàn Anh và chức vô địch Europa League. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua nửa đỏ thành Manchester thi đấu không thành công.
Người cũ Mark Bosnich phát biểu về MU, về Mourinho hình ảnh

Mourinho có thể bị sa thải nếu M.U không có những danh hiệu lớn


M.U trắng tay trên mọi mặt trận, ở Champions League họ phải dừng bước từ rất sớm. Ở mặt trận Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ không thể bám đuổi Man City.

Với số tiền rất lớn được chi ra, thành tích mà M.U thu về chắc chắn không thể khiến BLĐ đội chủ sân Old Trafford cảm thấy hài lòng. Sức ép lên vai ông thầy người Bồ là rất lớn.

M.U vẫn đặt niềm tin vào Mourimho, nhưng nếu Quỷ đỏ tiếp tục chơi thất vọng trong tương lai, khả năng ông thầy 55 tuổi mất việc là hoàn toàn có thể.

Đội chủ sân Old Trafford là CLB có tham vọng rất lớn, họ không chấp nhận việc chi quá nhiều tiền nhưng không mang về những danh hiệu. Nếu M.U không cho thấy những dấu hiệu khởi sắc, viễn cảnh Mourinho mất việc ở mùa tới có thể xảy ra.

MU cần kiên nhẫn với Mourinho

Mark Bosnich phát biểu về MU, người cũ của Quỷ đỏ khuyên đội chủ sân Old Trafford nên kiên nhẫn với HLV Jose Mourinho.
Mourinho

Mark Bosnich khuyên MU kiên nhẫn với Mourinho


“Liverpool không vô địch Ngoại hạng Anh sau rất nhiều năm chờ đợi, một trong những lý do khiến họ không có danh hiệu này là bởi thay đổi HLV quá nhiều. Việc liên tục có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khiến họ không có sự ổn định”.

“M.U nên kiên nhẫn với Mourinho, ông ấy là một trong những HLV hàng đầu thế giới. Tôi tin nếu đặt niềm tin lâu dài vào Mourinho, đội bóng sẽ thu về thành quả tốt. Mùa tới tôi hy vọng ông ấy sẽ mang về cho M.U những danh hiệu lớn”.

Mourinho đang mua sắm ở Hè 2018, M.U đã có Fred và Dalot. Chuyển nhượng MU 2018 muốn mua thêm một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh chất lượng, đích thân Mourinho muốn Phó chủ tịch Ed Woodward đáp ứng yêu cầu của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X