Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U cần kiên nhẫn với Lindelof"

Thứ Hai 23/10/2017 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên gia bóng đá Jamie Redknapp khẳng định Mourinho nên kiên nhẫn với trung vệ Victor Lindelof.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, M.U bỏ ra 30 triệu bảng để đưa về trung vệ Victor Lindelof từ Benfica. Ngôi sao người Thụy Điển được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Quỷ đỏ, song rất tiếc những gì cầu thủ này thể hiện chỉ là sự thất vọng. Lindelof không cạnh tranh được vị trí chính thức, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Khi được trao cơ hội anh cũng không thể hiện được khả năng của mình.
MU can kien nhan voi trung ve Victor Lindelof hinh anh
Jamie Redknapp khuyên Mourinho kiên nhẫn với Lindelof
Trong trận đấu gần nhất với Huddersfield, trung vệ Lindelof được Mourinho trao cơ hội khi mà Phil Jones dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Đó là cơ hội rất tốt để cầu thủ sinh năm 1994 chứng tỏ khả năng của mình, nhưng rất tiếc anh tiếp tục gây thất vọng. Cầu thủ 23 tuổi mắc sai lầm trong bàn thua thứ 2 của Quỷ đỏ, chính sai lầm này khiến M.U thất bại 1-2 trước đối thủ. Lindelof sau đó bị chỉ trích rất nhiều với sai lầm đã mắc phải.
M.U khủng hoảng trầm trọng ở vị trí trung vệ
Mới tới vòng 9 của Premier League 2017/18, nhưng HLV Jose Mourinho đã phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng lớn ở vị trí trung vệ.
Chuyên gia bóng đá Jamie Redknapp khẳng định Mourinho nên kiên nhẫn với trung vệ Victor Lindelof: “Cậu ấy phải cảm thấy xấu hổ sau sai lầm trong trận đấu với Huddersfield. Dường như Lindelof không có được sự tự tin ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng Mourinho cần có cách để cậu ấy lấy lại sự tự tin khi ra sân. Cậu ấy đang không đáp ứng được kỳ vọng, song Lindelof mới chỉ 23 tuổi và vẫn còn có thể hoàn thiện mình. Tôi nghĩ Mourinho nên kiên nhẫn với cậu ấy”.
MU can kien nhan voi trung ve Victor Lindelof hinh anh 2
Lindelof cần học cách thích ứng với môi trường bóng đá ở Premier League
“Giống như Henrikh Mkhitaryan mùa giải trước, Lindelof có thể chưa sẵn sàng cho Premier League. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ cải thiện phong độ của mình sau khi đã có thời gian gắn bó với đội bóng. Tôi nghĩ rằng điều mà Lindelof cần làm lúc này là dành thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá ở giải Ngoại hạng Anh và lối chơi mà Mourinho xây dựng. Tôi đánh giá cao tài năng của cậu ấy, tôi vẫn tin rằng trong tương lai cậu ấy sẽ trở thành trụ cột nơi hàng thủ của M.U”, Jamie Redknapp tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X