Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU cần Kane, không phải Haaland hay Mandzukic"

Thứ Bảy 14/12/2019 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng Man United không nên chiêu mộ Haaland hay Mandzukic mà chỉ có Kane mới tăng cường được sức mạnh cho đội bóng.
Hàng công của Man United đã lấy lại được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Rashford đạt thành tích ghi bàn ấn tượng trong khi Martial cũng trở lại sau chấn thương và mới ghi bàn vào lưới Man City. Sao trẻ Mason Greenwood cũng thể hiện tiềm năng phi thường.

Theo Dimitar Berbatov, đà phát triển của hàng công MU sẽ bị khựng lại nếu có thêm một tiền đạo thiếu kinh nghiệm thi đấu ở Premier League như Haaland hay Mandzukic.

MU cần Kane, không phải tiền đạo Haaland hay Mandzukic hình ảnh

Berbatov cho rằng MU không cần Haaland hay Mandzukic


“Tôi không nghĩ Man United cần chiêu mộ tiền đạo vào tháng Một. Họ đang có những lựa chọn tốt trên hàng công rồi. Tôi muốn Rashford ngày càng tiến bộ hơn. Tôi cũng rất thích Martial và hy vọng Greenwood sẽ có thêm cơ hội được ra sân.

Tôi nghĩ Man United có những tài năng trong đội. Và chiêu mộ thêm tiền đạo, dù đó là tài năng trẻ sáng giá như Haaland hay đầy kinh nghiệm như Mandzukic cũng đều ảnh hưởng đến những cầu thủ trẻ trong đội.

Tôi biết đang có những tin đồn cho rằng Haaland sẽ đến Man United vào tháng Một. Cậu ấy là một tiền đạo cao to, một tiền đạo mục tiêu cổ điển, người sẽ ghi bàn từ những tình huống tap-in. Lối chơi của cậu ấy rất khác với Rashford hay Martial.

Haaland sẽ mang lại cho Man United một điều gì đó khác. Nhưng tiến từ giải VĐQG Áo tới Premier League là một bước tiến quá dài. Vậy nên Man United cần phải cân nhắc kỹ lưỡng nếu họ thật sự muốn chiêu mộ cầu thủ này và anh ta liệu có phù hợp với lối chơi của đội bóng hay không”.


Dù khẳng định Man United không cần thêm tiền đạo nhưng Berbatov cho rằng Quỷ đỏ nên chiêu mộ Kane nếu cơ hội mở ra.

“Nếu Man United có thể chiêu mộ Kane thì sẽ thật tuyệt. Bởi vì cậu ấy có tất cả mọi thứ. Tuy nhiên đó là điều sẽ không xảy ra. Các CĐV Man United muốn thấy các tiền đạo có thể tạo ra bất ngờ, vượt qua hậu vệ và sút bóng ở nhiều góc khác nhau. Vậy nên đối phó với áp lực ở đây là rất khác. Không có nhiều tiền đạo hiện tại phù hợp với hệ thống của Man United”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X