Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U cần James Rodriguez hơn Chelsea"

Thứ Năm 22/12/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ Chelsea Craig Burley khẳng định Manchester United đang cần một mẫu cầu thủ bùng nổ như James Rodriguez hơn là The Blues.
James Rodriguez
James Rodriguez gần như chắc chắn sẽ rời Real Madrid

Tiền vệ James Rodriguez đang bị thất sủng tại Real Madrid do không phù hợp với hệ thống mà HLV Zidane xây dựng. Mùa này, ngôi sao người Colombia mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 8 lần tại La Liga. Với việc án phạt cấm đăng ký cầu thủ trong hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp của Real vừa được Tòa án thể thao quốc tế CAS giảm xuống chỉ còn một, khả năng James Rodriguez rời khỏi sân Bernabeu phải nói là cực kỳ cao.

Thậm chí, mới đây đã có thông tin cho rằng ngôi sao 25 tuổi đã làm hộ chiếu và xin giấy phép lao động tại Vương quốc Anh. Vì vậy, khả năng “bom tấn” James Rodriguez phát nổ ngay mùa Đông này là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Những đội bóng Anh hiện đang muốn có sự phục vụ của James Rodriguez là Man United, Chelsea và Arsenal. Trong số này, M.U và Chelsea là những điểm đến sáng giá nhất dành cho tiền vệ người Colombia bởi sự chịu chi của các ông chủ.

Và trong một phát biểu mới nhất trên kênh ESPN, cựu cầu thủ Craig Burley của Chelsea cho rằng Man United mới là những người cần James Rodriguez hơn cả. “Tôi nghĩ cả Chelsea và Man United đều đang cần một mẫu cầu thủ như James Rodriguez. Nếu đến Chelsea, nhiều khả năng cậu ấy sẽ được thay thế ở vị trí của Pedro. Tuy vậy, cho đến giờ Pedro vẫn đang chơi tạm ổn và Conte còn có trong tay cả Willian. Man United mới là đội bóng cần James hơn vào thời điểm này và tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiến thẳng vào đội hình chính của họ mà không gặp quá nhiều khó khăn”.

Man United hiện đang thiếu một mũi nhọn tấn công sáng tạo bên hành lang cánh trái trong sơ đồ 4-3-3. HLV Jose Mourinho đã phải sử dụng Wayne Rooney đá lệch trái trong thời gian gần đây nhưng không thu lại nhiều hiệu quả. Martial xử lý bóng quá nhiều nhịp và không phù hợp với cách chơi tấn công nhanh của Mourinho. Trong khi đó, Rashford cũng không thể hiện được gì nhiều mỗi khi phải chơi dạt biên. Bổ sung James Rodriguez sẽ là một bước tiến quan trọng giúp đội hình của Man đỏ trở nên hoàn hảo hơn, nhất là khi ở hành lang đối diện họ cũng đã có một “thùng thuốc nổ” hạng nặng là Mkhitaryan.
M.U vượt mặt Arsenal vụ Dimitri Payet
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star khẳng định, M.U chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 220.000 bảng/tuần cho tiền vệ Dimitri Payet. Quỷ đỏ đang có lợi thế hơn so...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X