Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên MU chiêu mộ Ibra ngay lập tức

Thứ Ba 24/09/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Clayton Blackmore cho rằng Man United cần phải đem về Zlatan Ibrahimovic trong bối cảnh thiếu đi một cá tính lãnh đạo vào lúc này.
Man United đã được hưởng lợi trong quãng thời gian Ibrahimovic ở Old Trafford. Jose Mourinho đã thuyết phục Ibra đến đây vào năm 2016 và đã nhận được nhiều giá trị từ thương vụ chuyển nhượng tự do này. Trong mùa giải đầu tiên của Ibra, MU đã lên ngôi ở Community Shield, League Cup và Europa League.

Ibrahimovic đã ghi được 28 bàn thắng trong mùa giải đó nhưng chấn thương không đúng lúc đã khiến mùa giải của anh bị cắt ngắn. Ibra đã cố gắng lấy lại thể lực để được ký kết một hợp đồng ngắn hạn. Nhưng hợp đồng đó cũng bị hủy sớm khi Ibra cập bến LA Galaxy ở MLS.

Người cũ khuyên MU chiêu mộ Ibra ngay lập tức hình ảnh

MU cần Ibrahimovic trở lại


Ở độ tuổi 37, Ibrahimovic vẫn đang tỏa sáng ở Mỹ. Và chính Ibra cũng tin tưởng rằng anh có thể tạo ảnh hưởng tích cực ở Premier League.

Và cựu hậu vệ Clayton Blackmore cho rằng Solskjaer nên thực hiện thương vụ này khi hợp đồng của Ibra với LA Galaxy hết hiệu lực.

“Tôi thật sự nghĩ chúng ta nên hỏi Ibrahimovic về việc trở lại. Chúng ta cần một tiền đạo mục tiêu. Và Ibra là tiền đạo mục tiêu hay nhất thế giới. Với chiều cao ấn tượng và đai đen môn Taekwondo, anh ấy vẫn đang chứng tỏ được mình ở MLS.

Tôi nghĩ chúng ta để anh ấy ra đi vì cái đầu gối không ổn định. Chúng ta đã để Ibrahimovic và Rooney ra đi mà chẳng nhận lại gì cả. Chúng ta đã vô địch Europa League, League Cup và Community Shield khi có Ibra trong đội.

13 năm trước, thủ môn của Barca cũng còn chạy nhiều hơn Ibra. Anh ấy không chạy nhiều nhưng anh ấy luôn ghi bàn ở bất cứ đội bóng nào mà anh ấy đầu quân.

Chúng ta cần một tiền đạo mục tiêu để những đứa trẻ của chúng ta có thể chơi xung quanh. Đó chắc chắn sẽ là một thương vụ hiệu quả”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X