Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU cần Ibrahimovic để dạy cho Romelu Lukaku một bài học"

Thứ Bảy 19/08/2017 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù tiếp tục ghi bàn cho Manchester United nhưng Romelu Lukaku vẫn bị HLV Alan Pardew chê tơi tả khi bị đem ra so sánh với Zlatan Ibrahimovic.

 
Romelu Lukaku tiếp tục gây ấn tượng mạnh trong màu áo Man Utd khi tiếp tục "nổ súng" trong trận thắng 4-0 trên sân của Swansea. Cùng với hai pha lập công vào lưới West Ham, Lukaku cho đến nay đã ghi được 3 bàn tại Premier League 2017-18 trong màu áo "quỷ đỏ".
 
Romelu Lukaku tiep tuc no sung cho Man Utd.
Romelu Lukaku tiếp tục nổ súng cho Man Utd.

Dù vậy, HLV Alan Pardew vẫn chưa thực sự đánh giá cao chân sút người Bỉ: "Với tôi, Lukaku cần cải thiện khi Man Utd giành lại quyền sở hữu bóng. Cách cậu ấy di chuyển không tốt trong quãng ngắn, để di chuyển quãng dài, Lukaku cần hành động nhanh hơn".
 
"Rất nhiều thời điểm bóng được chuyển hướng nhưng Lukaku thường đứng yên hoặc đứng sau lưng trung vệ. Cậu ấy cần suy nghĩ nhanh hơn. Hiển nhiên khi có cơ hội thì Lukaku không bao giờ bỏ lỡ. Tôi nghĩ điều tốt nhất Man Utd nên làm lúc này để cải thiện Lukaku là tái ký hợp đồng với Ibrahimovic".
 
"Lukaku cần học thêm nhiều thứ bằng cách quan sát cách những cầu thủ khác làm khi tập luyện. Ký hợp đồng với Zlatan là phương án hoàn hảo với Man Utd".
 
Romelu Lukaku vẫn có quyền tự hào bởi với 3 bàn ghi được, chân sút người Bỉ là một trong 5 cái tên từng ghi bàn trong 2 trận đầu tiên khoác áo Man Utd tại Premier League. Những cái tên trước đây từng làm được điều đó là Zlatan Ibrahimovic, Anthony Martial, Federico Macheda và Louis Saha.

Tổng hợp Swansea 0-4 Man Utd:
N.D (TTVN)
 
Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X