Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU cần học hỏi điều gì từ Arsenal?

Thứ Sáu 08/04/2022 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand khẳng định đội bóng cũ cần phải học hỏi Arsenal, CLB đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay.

MU cần phải học hỏi Arsenal


Mùa giải vừa qua, MU về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, sau đội vô địch Man City. Còn với Arsenal, họ chỉ xếp thứ 8 trên BXH. Pháo thủ không có vé dự cúp châu Âu, họ cũng không giành một danh hiệu nào. Hè năm ngoái, cả hai đội đều có những sự bổ sung chất lượng.
 
Rio Ferdinand cho rằng MU cần phải học hỏi Arsenal

Rio Ferdinand cho rằng MU cần phải học hỏi Arsenal


MU đưa về Varane, Sancho và Ronaldo, trong khi đó Arsenal bỏ ra gần 150 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Hiện tại cả Arsenal và MU đều đang đua Top 4, song Pháo thủ có lợi thế hơn hẳn Quỷ đỏ. Thầy trò Arteta hơn MU 3 điểm và còn đá ít hơn 1 trận.

Huyền thoại MU – Rio Ferdinand khẳng định đội bóng cũ cần phải học hỏi Arsenal, CLB đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay. Anh nói: “Nếu bạn nhìn vào Arsenal, bạn sẽ thấy nhiều điểm tích cực của họ ở mùa giải năm nay”.

“Arsenal đã tìm được HLV thích hợp và đặt niềm tin vào người đó. Họ đã cùng nhau đưa ra nhiều quyết định sáng suốt. Việc Mesut Ozil rồi Pierre-Emerick Aubameyang rời đi khiến nhiều người bất ngờ. Họ nghĩ rằng cả hai đều quan trọng và khó có thể thay thế, nhưng những gì đang diễn ra cho thấy Arsenal và Arteta đã đúng”.

“Arteta đã làm được những gì ông ta muốn và Arsenal đang phát triển rất tốt ở thời điểm hiện tại. Bạn phải tin tưởng vào HLV, tin tưởng vào quá trình và tôi muốn MU học hỏi điều đó”.

MU hiện đang nỗ lực tìm kiếm HLV mới, nhiều nguồn tin cho rằng HLV Erik ten Hag sẽ được bổ nhiệm cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford. BLĐ Quỷ đỏ đánh giá cao tài năng của vị HLV người Hà Lan, họ tin tưởng ông sẽ đưa CLB đến những danh hiệu lớn.
Sao Arsenal lên tiếng về màn trình diễn thảm họa trước Crystal PalaceSao Arsenal lên tiếng về màn trình diễn thảm họa trước Crystal Palace
Hậu vệ Nuno Tavares đã lên tiếng xin lỗi sau màn trình diễn rất tệ trong thất bại 0-3 của Arsenal trước Crstal Palace, anh hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.
Arsenal mất máy quét Thomas Partey trong nhiều tuầnArsenal mất máy quét Thomas Partey trong nhiều tuần
Tiền vệ Thomas Partey đã bị tổn thương cơ bắp ở đùi phải trong trận thua của Arsenal trước Crystal Palace hồi đầu tuần này.
Joe Cole dự đoán vị trí của Chelsea, Arsenal và MU ở NHA mùa nàyJoe Cole dự đoán vị trí của Chelsea, Arsenal và MU ở NHA mùa này
Người cũ Chelsea - Joe Cole đã đưa ra dự đoán thứ hạng của Chelsea, Arsenal, Tottenham và MU ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Arsenal nhận tin vui về mặt lực lượngArsenal nhận tin vui về mặt lực lượng
Arsenal vừa đón tin vui khi hậu vệ Takehiro Tomiyasu đã có thể tập luyện bình thường, ngôi sao sinh năm 1998 sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Brighton.
Arsenal hạng 2, MU hạng 8 châu Âu về tổng giá trị các cầu thủ cho mượnArsenal hạng 2, MU hạng 8 châu Âu về tổng giá trị các cầu thủ cho mượn
Transfermarkt đã đưa ra danh sách Top 10 đội bóng ở châu Âu có tổng giá trị các cầu thủ cho mượn lớn nhất, dẫn đầu là Atalanta và sau đó là Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X