Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU cần giữ và xây dựng lối chơi xung quanh Pogba"

Thứ Ba 04/06/2019 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU cần xây dựng lối chơi quanh Paul Pogba, đó là mong muốn của Mark Bosnich, thủ môn từng có thời gian khoác áo Quỷ đỏ.

Solskjaer cần giữ Pogba bằng mọi giá


Tương lai tiền vệ Paul Pogba đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Ngôi sao người Pháp muốn rời Old Trafford ở Hè 2019, anh muốn chơi bóng ở Champions League. Cầu thủ sinh năm 1993 muốn cập bến Real Madrid ở Hè này, anh muốn làm việc với HLV Zidane.
MU cần xây dựng lối chơi quanh Paul Pogba hình ảnh

MU cần giữ bằng được Pogba


Ông thầy người Pháp cũng rất muốn làm việc với cầu thủ đồng hương. HLV Zidane nhắm Pogba như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric. Los Blancos chấp nhận chi tới 110 triệu bảng cho thương vụ này. Juventus cũng muốn mua lại Pogba. Đội bóng thành Turin quyết đua đến cùng với Real Madrid trong thương vụ này.

BLĐ M.U ưu tiên giữ chân Pogba, nhưng nếu cầu thủ này quyết tâm ra đi họ sẽ đưa về nhân tố thay thế.
Pogba không được lòng CĐV M.U, lối chơi rườm rà của cầu thủ này đôi khi làm chậm những pha lên bóng của Quỷ đỏ. Việc không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM cũng là một trong những lý do khiến Pogba muốn rời Old Trafford.

MU cần xây dựng lối chơi quanh Paul Pogba, đó là mong muốn của Mark Bosnich, thủ môn từng có thời gian khoác áo Quỷ đỏ.

“Tôi nghĩ rằng chỉ trích Pogba là không công bằng, đối với tôi cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của M.U ở mùa giải vừa rồi. Trong đội hình M.U, Pogba là một trong số ít ở đẳng cấp thế giới. Cứ sau mỗi trận thua, người ta lại chỉ trích cậu ấy, điều này thiếu công bằng với Pogba”.

“HLV Solskjaer hiểu rõ tài năng của Pogba như thế nào, tôi nghĩ ông ấy cần làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại. MU cũng cần xây dựng lối chơi xung quanh Pogba, một hệ thống chiến thuật hợp lý sẽ giúp cậu ấy phát huy hết khả năng của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X