Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cần gì ở HLV mới?

Thứ Hai 22/11/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Solskjaer bị sa thải, người hâm mộ MU đang chờ đợi 1 HLV mới đủ tài năng để vực dậy Quỷ Đỏ thoát khỏi khủng hoảng.

Ai đủ sức vực dậy MU?

Sau chuỗi phong độ tồi tệ của MU (thua 5/7 trận gần nhất tại Premier League), HLV Solskjaer rốt cục đã phải ra đi. Tạm thời, trợ lý Michael Carrick sẽ dẫn dắt đội bóng trong quá trình chờ HLV mới.

Sau khi Solsa bị sa thải, các CĐV MU đang nóng lòng chờ đợi 1 HLV mới đủ tài năng để đưa Quỷ Đỏ thoát khỏi khủng hoảng. Thực tế, BLĐ MU đã tính tới chuyện sa thải nhà cầm quân người Na Uy từ lâu nhưng vẫn buộc phải trao thêm cơ hội do chưa tìm được ứng viên nào khả dĩ để tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Theo Telegraph, MU có 3 tiêu chí rõ ràng để tuyển chọn HLV mới. Thứ nhất, tân HLV MU cần có triết lý bóng đá tấn công để tối ưu hóa những ngôi sao chất lượng hiện có.

Zidane
Zidane là mục tiêu hàng đầu của MU cho chiếc ghế HLV trưởng.

Tiêu chí thứ hai MU cần ở HLV mới là việc phải tích cực tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ được ra sân thi đấu,  đúng với truyền thống của CLB. Ngoài ra, vị HLV nào muốn đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Old Trafford cần có lộ trình và kế hoạch gắn bó lâu dài với CLB thay vì chỉ coi việc dẫn dắt MU là bước đệm tạm thời.

Được biết, mục tiêu số một MU nhắm tới là Zinedine Zidane. Các ông chủ Quỷ Đỏ đã yêu cầu đội ngũ quan chức dưới quyền cần đẩy nhanh tiến độ thuyết phục chiến lược gia người Pháp. Tuy nhiên, sẽ không dễ để mời Zizou.

Zidane đang muốn nghỉ ngơi ít nhất tới khi mùa giải 2021/22 khép lại và quan trọng hơn tiền vệ huyền thoại này coi việc trở thành thuyền trưởng ĐTQG Pháp mới là mục tiêu số một. Ngoài ra, vợ của HLV sinh năm 1972 cũng không mấy hào hứng với cuộc sống tại thành phố Manchester.

Ngoài Zidane, MU được cho là cũng đã liên hệ với một số ứng viên khác như Luis Enrique, Mauricio Pochettino hay Erik Ten Hag...

Solskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũSolskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũ
HLV Solskjaer của MU hay Frank Lampard của Chelsea đều là những người thất bại khi dẫn dắt các đội bóng từng gắn với tên tuổi của họ.
Nội bộ MU dậy sóng vì PogbaNội bộ MU dậy sóng vì Pogba
Theo Manchester Evening News, tiền vệ Paul Pogba đang là cái gai trong mắt nhiều đồng đội khác tại MU ở thời điểm hiện tại.
Bruno Fernandes đã đúng khi bảo vệ SolskjaerBruno Fernandes đã đúng khi bảo vệ Solskjaer
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã ủng hộ tiền vệ Bruno Fernandes sau tình huống bênh vực Ole Gunnar Solskjaer ở trận thua Watford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X