Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới?

Thứ Năm 25/06/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, chuyển nhượng MU cần thêm 2 đến 3 bản hợp đồng tốt ở phiên chợ Hè 2020, đó là khẳng định của cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood.

MU cần thêm vài bản hợp đồng tốt


Với sự có mặt của Bruno Fernandes vào tháng 1 cùng sự trở lại của Paul Pogba và Marcus Rashford sau chấn thương, đội hình MU đang được đánh giá rất cao. Quỷ đỏ đang sở hữu chuỗi 13 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 9 chiến thắng.
Tim Sherwood khuyên chuyển nhượng MU mua thêm 3 cầu thủ hình ảnh

Tim Sherwood cho rằng MU cần thêm 3 bản hợp đồng khủng để có thể vô địch NHA mùa tới


Không phải Liverpool hay Man City, MU mới là đội bóng khó bị đánh bại nhất ở thời điểm hiện tại. Man đỏ vẫn còn nguyên cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, họ cũng đã vào tứ kết FA Cup và đặt một chân vào tứ kết Europa League.

Tuy nhiên, theo nhận định của Cựu huấn luyện viên của Tottenham , Tim Sherwood thì với đội hình hiện tại MU chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, ông nói với Premier League Productions:

"Nhìn vào đội hình MU hiện tại, tôi nghĩ họ chỉ có thể đặt mục tiêu Top 4 ở Ngoại hạng Anh mà thôi. Thầy trò Solskjaer vẫn còn một khoảng cách với Man City và Liverpool, và để thu hẹp khoảng cách đó họ buộc phải đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng".

"MU cần thêm một tiền đạo mới, họ cần mẫu cầu thủ như Harry Kane, người có thể ghi từ 25 đến 30 bàn ở Ngoại hạng Anh. Tôi không tin Rashford và Martial có thể làm được điều đó. Họ cũng cần thêm một trung vệ tốt, qua đó đá cặp với Harry Maguire ở vị trí trung vệ".

"Nếu Paul Pogba rời đi, MU phải tìm người thay thế. Tôi đánh giá cao Jack Grealish, đó là mẫu tiền vệ toàn diện và có tinh thần chiến đấu cao. Tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với lối chơi được Solskjaer xây dựng ở sân Old Trafford"
.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra điểm yếu của Anthony Martial
Tiền đạo Anthony Martial vừa lập hat-trick trước Sheffield United, song huyền thoại Liverpool, Graeme Souness vẫn khẳng định số 9 của MU chưa phải một cầu thủ...
Sau Scott McTominay, MU giữ chân thêm một trụ cột?
Theo thông tin được SunSport đăng tải, MU chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ Fred, người chơi nổi bật ở mùa giải năm nay.
Sau De Gea, Solskjaer chỉ ra thêm 2 sao MU đạt đẳng cấp thế giới
Theo Ole Gunnar Solskjaer, Man United có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới và ông mới nêu 2 ví dụ.
Những điều rút ra sau trận thắng nhàn của Man United: Phát kiến mới của Ole
Trên sân nhà, đoàn quân Quỷ đỏ đã dễ dàng hạ gục đối phương 3-0 nhờ cú hattrick của Martial. Dưới đây là những điểm nhấn trận MU vs Sheffield vòng 31 giải...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X