Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khẳng định MU hơi ‘hiền lành’ với trọng tài

Thứ Ba 02/02/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh đang đua vô địch, Man United của HLV Solskjaer bất ngờ gục ngã trước Sheffield trong một ngày mà trọng tài Peter Barnes dường như bất công với Quỷ đỏ.

MU cần gây áp lực với trọng tài

Đó là trận đấu mà dường như MU đã nhận bàn thua oan uống, khi thủ thành De Gea bị cầu thủ bên phía Sheffield phạm lỗi. Thất bại này cộng thêm trận hoà trước Arsenal khiến Man United mất 5 điểm ở 2 vòng gần nhất, bị Man City vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ về vấn đề trọng tài, HLV Solskjaer lên tiếng: “Tôi không có vấn đề gì với sai sót của người bình thường, hoàn toàn không, và tôi hiểu vì sao quyết định đã được đưa ra. Tuy nhiên, thật không may là họ đã sai và quyết định đó ảnh hưởng tới chúng tôi. Có lẽ Man United nên gây áp lực với trọng tài chăng?
 
HLV Solskjaer thừa nhận hơi hiền lành với trọng tài hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ về sai lầm của trọng tài


Chúng tôi là những chàng trai tử tế. Có lẽ chúng tôi nên thực sự chấp nhận điều đó hoặc khiến họ phải xem xét trong những trận tiếp theo. Đó là những gì toàn đội cần phải học hỏi và lấy làm động lực thi đấu.

 
Những gì chúng tôi có thể kiểm soát là phong độ của đội bóng, từ đó đem về những kết quả tốt. Đó là nhiệm vụ của chúng tôi. Man United cần tập trung vào trận đấu tiếp theo. Mùa bóng này rất căng thẳng và có nhiều yếu tố ảnh hưởng. Tất cả những gì bạn có thể làm chỉ là tập trung vào những màn trình diễn của mình, và đừng lo lắng về vấn đề của người khác.
 

Chúng tôi không thể suy nghĩ về cuộc đua vô địch, ít nhất là cho tới tháng Năm. Tôi sẽ không bị cuốn vào cuộc đua danh hiệu mà giới truyền thông đang hướng đến. Tôi sẽ không nói gì về điều đó.”

Đêm nay, Man United sẽ có màn tiếp đón Southampton trên sân nhà, trận đầu tiên trong chuỗi 3 trận họ được chơi tại Old Trafford. Và đó sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ tìm lại chiến thắng.
Edinson Cavani đứng trước cơ hội cân bằng thành tích của Cristiano RonaldoEdinson Cavani đứng trước cơ hội cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo
Nếu lập cú đúp trước Southampton vào đêm nay, tiền đạo Edinson Cavani sẽ cân bằng thành tích của cựu tiền đạo Cristiano Ronaldo cho MU.
Nhận định MU vs Southampton (03h15 ngày 3/2): Quỷ đỏ phải thắngNhận định MU vs Southampton (03h15 ngày 3/2): Quỷ đỏ phải thắng
Nhận định MU vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, để tiếp tục duy trì hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X