Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU cần đưa Axel Tuanzebe trở lại đội hình xuất phát"

Thứ Ba 03/11/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Axel Tuanzebe đã chơi rất tốt trước PSG nhưng bất ngờ bị HLV Solskjaer loại bỏ, huyền thoại Arsenal, Ian Wright cho rằng ông thầy người Na Uy đang mắc sai lầm.

Axel Tuanzebe cần phải trở lại đội hình chính của MU


Trong chiến thắng 2-1 của MU trước PSG ở Champions League, hậu vệ Axel Tuanzebe đã chơi cực tốt. Anh đã khóa chặt Kylian Mbappe, một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Sau màn trình diễn ấn tượng đó anh được khen ngợi rất nhiều.
 
Tuanzebe ngoi du bi trong 3 tran gan nhat cua MU

Tuanzebe ngồi dự bị trong 3 trận gần nhất của MU


Không ít người cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ trọng dụng cầu thủ sinh năm 1997, nhưng thực tế không phải như vậy. 3 trận gần nhất của MU, hậu vệ 23 tuổi đều không ra sân ngay từ đầu, trong đó có 2 trận đấu với Chelsea và Arsenal ở Ngoại hạng Anh và trận đấu với RB Leipzig ở Champions League.

Hậu vệ Axel Tuanzebe đã chơi rất tốt trước PSG nhưng bất ngờ bị HLV Solskjaer loại bỏ, huyền thoại Arsenal, Ian Wright cho rằng ông thầy người Na Uy đang mắc sai lầm. Ông nói:

"Tôi đã chứng kiến màn trình diễn nổi bật của Tuanzebe trước PSG, cậu ấy đã có một trận đấu thực sự tốt. Phong độ của cậu ấy thật không thể tin được. Đó là mẫu cầu thủ đa năng, cậu ấy có thể đá hậu vệ cánh hay chơi trung vệ đều tốt". 

"Nhìn cách mà cậu ấy chơi bóng, tôi nghĩ Tuanzebe nên có mặt trong đội hình chính của MU. Solskjaer cần trao cơ hội để cậu ấy có cơ hội ra sân nhiều hơn, tôi cho rằng Tuanzebe là một trong những hậu vệ tốt nhất của MU ở thời điểm hiện tại".

Trước đó Tuanzebe đá chính trước PSG bởi trung vệ đội trưởng Harry Maguire vắng mặt. Nhưng hiện tại cầu thủ người Anh đã trở lại, đó là lý do khiến hậu vệ 23 tuổi phải ngồi dự bị.

Tổng hợp vòng 7 Ngoại hạng Anh: MU thua thảm, các đại gia phô diễn sức mạnh
Vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua một vài điểm nhấn ở vòng đấu này.
ĐIỂM TIN TỐI 2/11: MU lập kỉ lục buồn sau trận thua Arsenal; Thầy cũ phát biểu gây sốc về Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 2/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Peter Schmeichel nói gì về khả năng HLV Solskjaer bị sa thải?
MU sa thải HLV Solskjaer là khả năng có thể xảy ra, huyền thoại Quỷ đỏ, Peter Schmeichel cũng chia sẻ về quan điểm của mình.
Roy Keane: Nhìn Cavani khởi động, tôi biết cậu ấy không thể ghi bàn
Huyền thoại MU, Roy Keane phát biểu sốc về tiền đạo Cavani. Theo đó, ông khẳng định chỉ cần nhìn cách tiền đạo này khởi động là biết anh không thể ghi bàn...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X