Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cần đặt giá cho Amrabat ngay lập tức

Thứ Năm 17/08/2023 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đạt thoả thuận cá nhân từ lâu, nhưng Man United vẫn chưa thể chốt hợp đồng với tiền vệ Sofyan Amrabat và đang đối mặt với nguy cơ không nhỏ.

Theo đó, Quỷ đỏ đã đạt thoả thuận chiêu mộ tiền vệ người Morocco – Sofyan Amrabat của Fiorentina. Lúc này, 2 CLB cần đi đến tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng, và Amrabat sẽ là tân binh của Man United.

Tuy nhiên, dù Amrabat đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford và muốn tái hợp HLV Erik ten Hag tới đây, anh vẫn đang chờ đợi trong vô vọng. Nguyên nhân là bởi, Man United vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức tới CLB Italia. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ cần nhanh tay và đặt giá càng sớm càng tốt, tránh ‘đêm dài lắm mộng’.

Sofyan Amrabat dang la muc tieu hang dau cua MU
MU chần chừ, Sofyan Amrabat được Liverpool tiếp cận

Liverpool là CLB mới nhất đặt tiền vệ này vào tầm ngắm, và đã bước đầu liên hệ với người đại diện của Amrabat. Ưu tiên của cầu thủ sinh năm 1996 là Man United, nhưng anh hoàn toàn có thể gật đầu với Lữ đoàn đỏ nếu MU chần chừ.

Lúc này, MU vẫn gặp khó khăn trong việc thanh lọc đội hình. Nơi tuyến giữa, họ đã đẩy đi Fred, nhưng vẫn còn Donny Van de Beek chưa thể thanh lý. Bên cạnh đó, Scott McTominay cũng không loại trừ khả năng rời Old Trafford nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Chỉ khi Man United đẩy được 1 trong 2 cái tên trên, họ mới quay lại thương vụ Sofyan Amrabat.

Điều này tương tự với vị trí nơi hàng thủ, khi Benjamin Pavard được cho là ưng ý với việc gia nhập MU, nhưng CLB này cần thanh lý Harry Maguire trước. Nếu không đẩy đi những cái tên không còn hữu dụng, MU gần như không thể bổ sung lực lượng.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X