Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU cần đánh thức tinh thần chiến đấu của Harry Maguire"

Thứ Năm 15/10/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã bày cách giúp MU khai thác tối đa khả năng của trung vệ Harry Maguire. Theo đó cầu thủ này cần phải được đánh thức tinh thần chiến đấu.

MU được khuyên để Harry Maguire ngồi dự bị


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, trung vệ Harry Maguire đang chơi cực tệ. Trong màu áo MU, cầu thủ sinh năm 1993 mắc những sai lầm tai hại. Anh chơi như mơ ngủ trong thất bại 1-6 của Quỷ đỏ trước Tottenham. Mới nhất, Maguire tiếp tục có màn trình diễn thảm họa trong màu áo ĐT Anh. 
 
MU cần đánh thức tinh thần chiến đấu của trung vệ Harry Maguire hình ảnh

Harry Maguire đang gây thất vọng rất lớn


Trong trận đấu với Đan Mạch tại Wembley trong khuôn khổ lượt 4 bảng A2 Nations League, cầu thủ 27 tuổi bị đuổi khỏi sân chỉ sau 31 phút bóng lăn. Chính chiếc thẻ đỏ của cầu thủ này là lý do lớn nhất khiến Tam sư phải nhận thất bại.

Cựu hậu vệ MU, Gary Neville chỉ trích Maguire dữ dội, anh nói: "Một pha xử lý cẩu thả và một tình huống vào bóng nguy hiểm, thẻ vàng thứ 2 cho Maguire là hoàn toàn xứng đáng. Cậu ấy sẽ trở lại MU với tâm lý nặng nề. Phong độ gần đây của cậu ấy là quá tệ, có quá nhiều vấn đề với Maguire".

Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã lên tiếng về những màn trình diễn tệ hại của đội trưởng bên phía MU, ông nói:

"Trong thời gian qua, tôi thấy Solskjaer quá ưu ái Maguire. Cậu ấy đang không có động lực thi đấu cao nhất. Dù liên tục mắc sai lầm nhưng Maguire vẫn được đảm bảo vị trí đá chính. MU cần phải đánh thức tinh thần chiến đấu của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng với phong độ không tốt, Solskjaer cần phải cho Maguire ngồi dự bị".

"Chỉ có việc đánh mất vị trí mới khiến cậu ấy cần phải nỗ lực hơn. MU có nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ, và Solskjaer hoàn toàn có thể loại Maguire khỏi danh sách đá chính, vấn đề là ông ấy có muốn hay không mà thôi".

James và Maguire khiến ĐT Anh nhận kỷ lục không mong muốn
Reece James và Harry Maguire đều phải nhận thẻ đỏ ở trận thua 1-0 của Anh trước Đan Mạch ngay trên sân nhà.
Southgate chỉ ra điểm chung của Maguire tại Anh và MU lúc này
Gareth Southgate thừa nhận rằng Harry Maguire đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp, mới nhất là tấm thẻ đỏ trong hiệp 1 trận gặp Đan Mạch.
Bị đuổi khỏi sân sau 31 phút thi đấu, Harry Maguire bị chỉ trích thậm tệ
Người cũ MU, Gary Neville đã chỉ trích trung vệ Harry Maguire sau khi cầu thủ này bị đuổi khỏi sân chỉ sau 31 phút thi đấu giữa Anh và Đan Mạch.
Harry Maguire nhận thẻ đỏ, Anh thất bại đau đớn trước Đan Mạch tại Wembley
Chiếc thẻ đỏ của trung vệ Harry Maguire ở phút 31 khiến ĐT Anh thất bại 0-1 trước Đan Mạch ở lượt 4 bảng A2 UEFA Nations League. Chuỗi trận bất bại của Tam sư...
Southgate khẳng định đội trưởng MU là nhân tố then chốt để đánh bại Bỉ
HLV Southgate khẳng định Maguire sẽ là một cầu thủ đóng vai trò quan trọng ở trận đấu với Bỉ đêm nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X