Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Để mở mặt, Man United cần một Van Dijk mới

Thứ Năm 13/12/2018 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Fletcher nói về chuyển nhượng M.U. Người cũ của sân Old Trafford khuyên CLB cũ nên mang về một trung vệ với khuôn mẫu Virgil van Dijk để cải thiện hàng thủ.
 

Hàng thủ M.U sa sút


Man United đang trải qua giai đoạn đầu mùa giải 2018/19 bết bát. Tại Premier League, họ chỉ xếp thứ 6 trên BXH với 8 điểm kém hơn tốp 4 chứ chưa nói tới khoảng cách mênh mông 16 điểm kém hơn ngôi đầu của Liverpool.

Có một chi tiết đáng chú ý: M.U đã để lọt lưới tới 26 bàn sau 16 vòng đấu vừa qua, chỉ ít hơn 2 bàn so với toàn bộ số bàn thua của cả mùa trước tại Premier League. Đó là một nghịch lý lớn nếu biết rằng triết lý của HLV Jose Mourinho luôn là xây dựng đội bóng dự trên sự chắc chắn của hàng phòng ngự.

Darren Fletcher nói về chuyển nhượng MU hình ảnh
Hàng thủ M.U đang tỏ ra rất mong manh


Fletcher khuyên Quỷ đỏ tìm Van Dijk


Đã từng có thời gian hàng thủ là điểm yếu của Liverpool. Nhưng kể từ khi họ sở hữu Virgil van Dijk vào tháng 1, đội bóng đã trở nên cân bằng, có tổ chức và kỷ luật hơn dẫn tới khả năng thách thức các danh hiệu trên mọi mặt trận.

Darren Fletcher nói về chuyển nhượng M.U. Nhìn vào thành công của đại kình địch tại nước Anh, người cũ của sân Old Trafford khuyên CLB cũ tìm kiếm một trung vệ cùng đẳng cấp với Van Dijk, người có thể lãnh đạo hậu phương phía sau.

Để mở mặt, Man United cần một Van Dijk mới hình ảnh 2

Darren Fletcher nói về chuyển nhượng M.U và khuyên họ mua Van Dijk


Không nghi ngờ gì vào việc các cầu thủ phòng ngự của Manchester United có khả năng nhưng thiếu một thủ lĩnh, người có thể chỉ đạo họ”, Fletcher nói với BBC Sport.

Một trung vệ đẳng cấp hàng đầu như Virgil van Dijk đã đẩy nhanh quá trình thăng tiến của các cầu thủ tại Liverpool. Khi cậu ấy chưa tới đó, họ trông có vẻ đáng lo và đó là sự khác biệt mà một trung vệ hàng đầu có thể mang lại.


Cách đây không lâu, Fletcher từng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể trở thành đồng đội với Van Dijk tại West Brom. CLB cũ của Fletcher từng từ chối mua trung vệ người Hà Lan với giá 13 triệu bảng cách đây 2 năm để rồi anh cập bến Southampton.

Cũng đồng tình với nhận định của Fletcher, cựu cầu thủ Chelsea là Pat Nevin tin rằng M.U nên mang về một trung vệ đẳng cấp càng sớm càng tốt. “Không phải ở M.U không có cầu thủ tốt. Vấn đề là họ không có bất cứ một hậu vệ đẳng cấp thế giới nào, đặc biệt là ở trung tâm.

Tôi luôn nhận định rằng M.U đủ sức xếp thứ 3 song thật bất ngờ khi họ không thể làm được điều đó. Một người như Toby Alderweireld có lẽ đủ tốt để thúc đẩy tình hình. HLV Jose Mourinho rất cần một trung vệ có chất lượng hàng đầu.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

MU thua bạc nhược Valencia: Những gì xấu xí nhất lại được phơi bày
Dư âm Valencia 2-1 MU chỉ ra rất nhiều tồn tại của đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt. Họ gây thất vọng cả về chuyên môn lẫn tinh thần và hầu như không có điểm...
Mourinho nói đúng: MU cần một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1
Màn trình diễn tệ hại của Phil Jones trước Valencia và những gì hàng thủ MU thể hiện từ đầu mùa cho thấy, Quỷ đỏ thực sự cần một trung vệ tốt ở phiên chợ Đông...


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X