Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"Rasmus Hojlund sẽ không vươn tới đẳng cấp của Haaland hay Aguero"

Thứ Ba 14/05/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Rasmus Hojlund chỉ có thể trở thành tiền đạo tầm trung chứ không đạt tới được đẳng cấp của Haaland hay Aguero.

"Rasmus Hojlund sẽ không vươn tới đẳng cấp của Haaland hay Aguero"

Rasmus Hojlund đang có một mùa giải thăng trầm ở Man United kể từ khi chuyển đến vào mùa hè năm ngoái với giá 64 triệu Bảng. Anh đã ghi được 5 bàn ở vòng bảng Champions League nhưng phải chờ đến ngày 26 tháng 12 mới có được bàn đầu tiên ở Premier League.

Jamie Carragher cam thay tiec cho Rasmus Hojlund
"Rasmus Hojlund sẽ không vươn tới đẳng cấp của Haaland hay Aguero"

Hojlund đã ghi được thêm 7 bàn thắng nữa ở Premier League. Nhưng với việc thiếu một tiền đạo tốt khác ở trong đội, MU chỉ ghi được 52 bàn mùa này. Và Gary Neville cho rằng Rasmus Hojlund không thể vươn tới đẳng cấp của Haaland.

"Hojlund là một đứa trẻ cần chúng ta phải kiên nhẫn. Cậu ấy không thể trở thành Haaland hay Aguero, những tiền đạo vĩ đại của Premier League. Nhưng cậu ấy có thể trở thành Ollie Watkins, một người có thể đem lại 20 bàn thắng mỗi mùa.

Tôi ước rằng Hojlund là tiền đạo số 2 ở mùa giải này. Tôi ước rằng cậu ấy được học hỏi. Nếu được học hỏi và thi đấu cùng Harry Kane thì tôi nghĩ bạn sẽ thấy một cầu thủ hoàn toàn khác. Cậu ấy mới 21 tuổi, những màn trình diễn của cậu ấy chưa tốt, nhưng đây mới là mùa giải đầu tiên ở Premier League.

Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Nicolas Jackson và Darwin Nunez. Nhưng cậu ấy là tiền đạo duy nhất ở Man United. Quên Martial đi, cậu ta đã không ở đó trong nhiều năm rồi.

Hojlund có tiềm năng nhưng cần thời gian để cải thiện hơn. Vấn đề là mọi cầu thủ mà Man United chiêu mộ cho hàng công đều gặp khó khăn. Điều này gây ra vấn đề cho các cầu thủ trẻ. Tôi hy vọng họ có thể chiêu mộ thêm một tiền đạo vào mùa hè để hỗ trợ Hojlund, để hướng dẫn cậu ấy. Hojlund đang phải tự học cách trở thành một tiền đạo ở Man United khi mới 21 tuổi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X