Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU cần bổ nhiệm Pochettino ngay bây giờ"

Thứ Tư 26/12/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Stephen Warnock, Man United cần phải tạo ra một thông điệp cảnh báo với các đối thủ bằng việc bổ nhiệm Pochettino ngay lập tức.
Đội bóng cũ của Stephen Warnock là Liverpool đang làm mưa làm gió ở mùa giải này. Sau vài kỳ chuyển nhượng thành công, The Kop đã biến mình từ một đội bóng tầm trung thành một tập thể có khả năng cạnh tranh vô địch. Điều đáng nói là Liverpool không có nền tảng tài chính vững mạnh như Man United hiện tại.

Jurgen Klopp là chìa khóa mang đến thành công cho Liverpool. Và Warnock cho rằng Man United cũng nên bổ nhiệm một người có thể xây dựng đội bóng lâu dài như Pochettino chứ không phải Ole Gunnar Solskjaer.

Người cũ Liverpool khuyên MU bổ nhiệm Pochettino ngay lập tức hình ảnh

Warnock khuyên MU bổ nhiệm Pochettino ngay lập tức


“Tâm trạng của toàn đội Man United đã cải thiện nhiều vì có những gương mặt mới đến. Nhưng tôi không nghĩ Man United đã đúng khi bổ nhiệm Solskjaer. Với tôi, Man United là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và họ không nên chỉ bổ nhiệm một HLV tạm quyền để vá víu lỗ hổng trong 4 tháng.

Họ phải đưa ra một thông điệp. Hãy chiêu mộ Pochettino đi. Nếu họ muốn có Pochettino hay Zidane hay bất kỳ ai khác, hãy xây dựng triết lý của đội bóng trong vòng 10 năm tới.

Bạn không thể hướng đến những sự vá víu trong ngắn hạn ở Man United. Bạn có thể thấy điểm khác biệt khi nhìn vào Liverpool. Họ không có đủ nền tảng tài chính để chiêu mộ Klopp nhưng đột nhiên ông ấy đã đến. Lý do là Liverpool đã tái cấu trúc cả CLB.

Man United có nền tảng tài chính hùng mạnh và việc tái cấu trúc đội bóng không phải vấn đề. Họ chỉ cần có một HLV đúng đắn và đó là một đòi hỏi lớn. 3 lần bổ nhiệm gần nhất của họ đều rất tệ và lần này họ phải làm cho đúng. Thật tệ nếu thấy họ ngồi đó chờ đợi và để 3 tháng cuối mùa trôi qua trong lãng phí”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X