Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU cần chi thêm 1 tỷ bảng để bắt kịp Liverpool và Man City"

Thứ Hai 23/09/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU cần chi hơn 1 tỷ bảng để có thể bắt kịp Man City và Liverpool, đó là nhận định của cựu sao Chelsea, Chris Sutton.

MU cần rất nhiều tiền để cạnh tranh chức vô địch NHA


Ở phiên chợ Hè 2019, MU chi ra 148 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Những tân binh chất lượng được đưa về Old Trafford, nhưng thành tích của Man đỏ không có dấu hiệu cải thiện. Ở trận đấu gần nhất, MU thua 0-2 trên sân của West Ham.
 
Để vô địch NHA, chuyển nhượng MU cần chi hơn 1 tỷ bảng  hình ảnh

MU thua West Ham 0-2


Sau 6 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford mới có 8 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm. Mùa giải mới chỉ bắt đầu, song cơ hội vô địch của đội bóng thành Manchester gần như không còn. Mục tiêu của MU ở mùa giải này có lẽ là Top 4 Ngoại hạng Anh, song để làm được điều đó cũng không hề dễ dàng.

Đội hình MU lúc này không được đánh giá cao về chiều sâu, họ cũng không có quá nhiều những cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất. Chuyển nhượng MU cần chi hơn 1 tỷ bảng để có thể bắt kịp Man City và Liverpool, đó là nhận định của cựu sao Chelsea, Chris Sutton.

“Paul Pogba là cái tên đẳng cấp duy nhất mà MU đang sở hữu, thiếu vắng cậu ấy họ ngay lập tức gặp những khó khăn. Nemanja Matic và Scott McTominay đã chơi thất vọng trước West Ham, MU cần thêm những lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa”.

“MU cũng cần thêm một vài bản hợp đồng tốt qua đó nâng cấp hàng công. MU phải chi bao nhiêu để có cơ hội cạnh tranh với Man City và Liverpool? Tôi nghĩ rằng họ cần chi thêm 1 tỷ bảng, đó là điều nghiêm túc. Để cạnh tranh những danh hiệu lớn, bạn cần những cầu thủ lớn và MU đang không có được điều đó”.

“Sa thải Solskjaer không phải phương án khả thi, ông ấy đang có một kế hoạch rõ ràng. Song song với việc xây dựng đội bóng từ những cầu thủ trẻ, tôi nghĩ MU cần tiếp tục chi tiền ở những kỳ chuyển nhượng”.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X