Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer được khuyên xây dựng cặp tiền vệ Bruno - Pogba

Thứ Tư 05/02/2020 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Lee Sharpe cho rằng Bruno Fernandes và Pogba có thể phối hợp với nhau để giúp Man United chơi sáng tạo hơn.
Pogba mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 7 trận ở Premier League mùa này. Anh đang phải đối mặt với chấn thương mắt cá và chưa biết khi nào mới có thể trở lại sân cỏ.

Pogba đã trải qua một ca phẫu thuật vào tháng Một và mới được tháo bó bột gần đây. Nhưng cầu thủ người Pháp vẫn chưa bắt đầu tập luyện trở lại với các đồng đội.

Solskjaer được khuyên xây cặp tiền vệ Bruno Fernandes - Pogba hình ảnh

Solskjaer được khuyên xây dựng cặp tiền vệ Bruno Fernandes - Pogba


Man United đang thiếu đi sự ổn định khi không có Pogba trên sân. Họ đã trôi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 25 vòng đấu. Và để cải thiện tình hình, HLV Solskjaer đã đem về một tiền vệ sáng tạo ở mùa đông vừa qua là Bruno Fernandes.

Cựu cầu thủ Lee Sharpe muốn thấy Pogba đá cặp tiền vệ với Bruno Fernandes trong thời gian tới và tin rằng bộ đôi này có thể mang đến những cơn ác mộng cho các đối thủ.

“Tôi nghĩ Fernandes và Pogba có thể tạo ra một cặp tiền vệ tốt. Bạn phải sử dụng họ với một cầu thủ có thể đảm đương nhiệm vụ phòng ngự. Fernandes cũng là mẫu tiền vệ có xu hướng dâng lên tấn công.

Về mặt tấn công, tôi nghĩ họ có thể tạo ra được nhiều vấn đề cho đối thủ. Đó là điều mà Man United cần. Thật thất vọng khi chúng ta không có Pogba mùa này. Tôi nghĩ Man United thực sự nhớ cậu ấy.

Pogba có khả năng truyền cảm hứng trên sân và sự sáng tạo mà cậu ấy mang lại là rất cần thiết. Sự ngạo nghễ và khả năng của cậu ấy là thứ giúp đẳng cấp của mọi người cũng tăng lên trong các trận đấu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X