Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cần cải thiện điều gì trước Tottenham?

Thứ Hai 07/01/2019 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Mike Phelan tiết lộ điểm yếu của MU, trợ lý của HLV Solskjaer khẳng định Quỷ đỏ cần cải thiện khả năng phòng thủ trong trận đấu với Tottenham.

M.U cần cải thiện khả năng phòng thủ


Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, M.U đang thi đấu bùng nổ. Quỷ đỏ đã thắng 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong chuỗi trận này, đội chủ sân Old Trafford ghi ít nhất 2 bàn/trận với tổng cộng 14 pha lập công.
Trợ lý Mike Phelan tiết lộ điểm yếu của MU hình ảnh

MU cần tiếp tục cải thiện khả năng phòng thủ


Nhà cầm quân 45 tuổi đang xây dựng M.U trở thành một tập thể đoàn kết, Quỷ đỏ đang thể hiện một lối chơi tấn công hấp dẫn. Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham, đây là thử thách đầu tiên của Solskjaer kể từ khi dẫn dắt Man đỏ.

Trợ lý Mike Phelan tiết lộ điểm yếu của MU, trợ lý của HLV Solskjaer khẳng định Quỷ đỏ cần cải thiện khả năng phòng thủ trong trận đấu với Tottenham.

“Tottenham là đối thủ không dễ bị đánh bại, họ xếp trên chúng tôi 3 bậc và hơn chúng tôi 10 điểm. Với lợi thế được đá trên sân nhà, chắc chắn Tottenham được đánh giá cao hơn M.U. Tuy nhiên, chúng tôi đang có phong độ tốt, chắc chắn M.U sẽ hướng đến một chiến thắng”.

“Với phong độ cùng đội hình hiện tại, chúng tôi đủ sức đánh bại Tottenham. M.U đang trình diễn một lối chơi tấn công ấn tượng, tôi muốn đội bóng tiếp tục đá như thế trên sân Wembley. Tuy nhiên, đó một điều mà M.U cần cải thiện, đó là năng phòng thủ”.

“5 trận đấu vừa qua, chúng tôi nhận 3 bàn thua. Trước những đối thủ thấp hơn, nhưng chúng tôi không thể giữ sạch lưới, không ít tình huống các hậu vệ chơi cẩu thả. Nếu đá như vậy trước Tottenham chúng tôi sẽ phải trả giá, M.U cần phải cải thiện khả năng phòng thủ nếu muốn giành 3 điểm trước Tottenham”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X