Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U cân bằng thành tích tồi tệ của mùa giải ăn ba 1998/99 sau trận thua Norwich

Chủ Nhật 20/12/2015 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận thua trước Norwich ngay tại sân Old Trafford đã là trận đấu thứ 6 liên tiếp Quỷ đỏ không được nếm mùi chiến thắng. Và đây cũng là lần đầu tiên Man United lặp lại phong độ tồi tệ này kể từ mùa giải ăn ba 1998/99.

MU can bang thanh tich toi te cua mua giai an ba 199899 sau tran thua Norwich hinh anh
Sân Old Trafford vừa bị đánh sập lần đầu tiên tại Premier League mùa này
Cuộc khủng hoảng tại sân Old Trafford vẫn đang tiếp tục được nối dài thêm sau trận đấu M.U 1-2 Norwich tối qua. Ở trận đấu này, HLV Van Gaal đã không còn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ mà quyết định sử dụng những cầu thủ có kinh nghiệm ở đội một nhằm tạo ra một thế trận áp đảo đối phương mà không phải lo lắng gì về hàng thủ như những trận đấu trước đó.

Quỷ đỏ vẫn tỏ ra áp đảo như thường lệ ở các thông số thời lượng kiểm soát bóng hay số đường chuyền nhưng hàng công của đội bóng áo đỏ vẫn thi đấu quá hời hợt, thiếu sáng tạo và không đủ sức khoan thủng hàng phòng ngự số đông của Norwich. Với việc bố trí hai cầu thủ chậm chạp ở trung tâm hàng tiền vệ là Fellaini và Carrick, Man United luôn đứng trước nguy cơ bị thủng lưới mỗi khi “chim hoàng yến” phản công. Và thực tế thì bàn thắng mở tỉ số của Jerome cũng xuất phát từ một đòn “hồi mã thương” nhanh như điện của đội khách. Không những thế, trong ngày kỷ niệm trận đấu thứ 500 khoác áo Man United, Rooney lại mắc phải một sai lầm đáng trách khiến cho đội bóng áo đỏ phải nhận bàn thua thứ 2, qua đó mọi hy vọng có điểm nhỏ nhoi đều tắt ngấm. Những nỗ lực hãm thành hời hợt của Quỷ đỏ chỉ đủ để mang về một bàn gỡ hòa do công của cái tên quen thuộc Anthony Martial.
Dư âm M.U 1-2 Norwich: Giờ chia tay đã đến
(Bongda24h.vn) – Không còn có lời bào chữa nào nữa cho HLV Louis van Gaal sau thất bại ngay trên sân nhà trước Norwich. Hàng loạt những kỷ lục tồi tệ đã bị ông...
Thất bại đáng xấu hổ trước đội bóng trong nhóm xuống hạng Norwich khiến cho đội bóng thành Manchester bị đánh bay khỏi top 4 bởi Tottenham. Với trận thua này, Quỷ đỏ đã trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Lần cuối cùng đội chủ sân Old Trafford phải trải qua chuỗi trận đáng thất vọng này là ở mùa giải ăn ba thần thánh 1998/99 của họ, tức là đã cách đây 17 năm. Dẫu vậy, sau chuỗi trận tệ hại ở tháng 12/1998, đoàn quân của Sir Alex Ferguson đã thi đấu khởi sắc hơn hẳn để biến mùa giải đó trở thành mùa giải thành công nhất trong lịch sử CLB. Còn với Van Gaal hiện tại, có lẽ Man United cùng lắm cũng chỉ lọt vào top 4 và chẳng thể có được bất kể danh hiệu nào, cho dù họ vẫn còn góp mặt ở hai đấu trường nữa là Europa League và FA Cup.

Trên khán đài tại sân Old Trafford hôm qua, các CĐV đã hô vang tên Jose Mourinho với hy vọng BLĐ sẽ sớm sa thải Van Gaal để bổ nhiệm “người đặc biệt”. Chính “tulip thép” cũng đã phải lo lắng cho chiếc ghế của mình khi niềm tin của NHM vào ông đã cạn kiệt. Chứng kiến các cầu thủ M.U thi đấu, có lẽ họ cũng đang muốn BLĐ M.U sa thải Van Gaal ngay lập tức. Dẫu sao, Quỷ đỏ cũng nên kiên nhẫn để chờ Pep Guardiola vào năm sau để đảm bảo chắc chắn hơn về một tương lai thực sự rạng rỡ của đội bóng.

Xem video clip bàn thắng: M.U 1-2 Norwich (Vòng 17 Premier League)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X