Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cân bằng kỷ lục "hai không" sau 3 trận liên tiếp tịt ngòi

Thứ Năm 04/03/2021 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Crystal Palace vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 0-0, đây là lần thứ 6 ở Ngoại hạng Anh mùa này Quỷ đỏ vẫn giành điểm mà không cần phải ghi bàn nào.

MU tiếp tục hòa 0-0


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Crystal Palace. Man City đã đánh bại Wolves 4-1 ở vòng đấu này, bởi vậy để tiếp tục níu kéo hy vọng bám đuổi đội bóng cùng thành phố trong cuộc đua vô địch MU phải giành 3 điểm.
 
Crystal Palace vs MU Quỷ đỏ cân bằng kỷ lục hòa 0-0 hình ảnh

MU hòa Crystal Palace với tỷ số 0-0


Thầy trò Solskjaer đã kiểm soát tốt thế trận, nhưng họ không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng. Trong cả trận đấu các ngôi sao của Quỷ đỏ chỉ dứt điểm trúng đích duy nhất một lần. Marcus Rashford đã phung phí cơ hội tốt nhất trong hiệp 1 còn Bruno Fernandes có trận thất vọng thứ 2 liên tiếp. Hàng công chơi dưới sức đã khiến MU để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0. 

Đây là trận thứ 6 MU hòa không bàn thắng trong mùa giải này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng khác tại Premier League. Họ cũng san bằng kỷ lục về số trận hòa 0-0 đạt được ở mùa 2004/05 và 2016/17. Mùa giải vẫn còn hơn 10 vòng đấu nữa mới khép lại, nhiều khả năng MU sẽ tạo ra kỷ lục mới về số trận hòa không bàn thắng trong một mùa giải.

Trong 3 trận gần nhất, MU không thể ghi bàn. Những ngôi sao tấn công của họ đang có dấu hiệu sa sút sau khi phải thi đấu quá nhiều. Dù tiếp tục bất bại trên sân khách song MU lúc này đã rời xa chức vô địch. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer bị Man City bỏ xa tới 14 điểm vào thời điểm còn 11 vòng đấu.

Sau trận hòa trước Crystal Palace, MU sẽ làm khách trên sân của Man City vào cuối tuần này. Đây là trận đấu rất khó khăn với thầy trò Solskjaer bởi Man xanh đang chơi thăng hoa. Họ có chuỗi 28 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 21 chiến thắng gần nhất. Ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Etihad cũng sở hữu chuỗi 15 chiến thắng liên tiếp.
Solskjaer thất vọng tột cùng khi chia điểm với PalaceSolskjaer thất vọng tột cùng khi chia điểm với Palace
Không thể giành chiến thắng trước Crystal Palace để duy trì cách biệt với Man City, thầy trò HLV Solskjaer tiếp tục có một màn chuẩn bị tồi tệ trước đại chiến...
Hòa bạc nhược Palace, MU chính thức đầu hàng trong cuộc đua vô địchHòa bạc nhược Palace, MU chính thức đầu hàng trong cuộc đua vô địch
Dù Pep Guardiola vẫn rất khiêm tốn nhưng quả thực chức vô địch Premier League 2020/21 đã thuộc về Man City. Trong khi Man xanh vẫn đang chơi rất hay thì đối...
HLV Solskjaer: “Crystal Palace có Zaha hay không cũng thếHLV Solskjaer: “Crystal Palace có Zaha hay không cũng thế
Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu chạy đà cho đại chiến với Man City vào cuối tuần này, và nhiệm vụ của thầy trò HLV Solskjaer là cần giành 3 điểm.
Ruben Dias thần tượng bộ đôi trung vệ thép của MURuben Dias thần tượng bộ đôi trung vệ thép của MU
Theo trung vệ số 1 Man City thì phong cách chơi bóng của anh bị ảnh hưởng rất lớn bởi 2 ngôi sao huyền thoại của MU, Rio Ferdinand và Nemanja Vidic.
VIDEO: Pep Guaridola quan tâm MU hơn chuỗi trận kỷ lụcVIDEO: Pep Guaridola quan tâm MU hơn chuỗi trận kỷ lục
Cùng Man City nối dài mạch trận thắng như mơ, Pep Guardiola vẫn tỏ ra bình thản. Ông khẳng định MU - đối thủ tiếp theo của Man City mới là điều ông quan tâm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X