Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville kêu gọi MU mang về thêm nhiều Fernandes mới

Thứ Tư 01/07/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville thúc giục Manchester United tham gia thị trường chuyển nhượng mùa hè để đội bóng tăng cường khả năng giành danh hiệu.

Cựu hậu vệ cánh phải của Quỷ đỏ kêu gọi CLB cũ mang về thêm 3 tới 4 cầu thủ kiểu như Bruno Fernandes.

MU có những tiến bộ

MU đã chiêu mộ Fernandes từ Sporting Lisbon với giá 55 triệu euro (50 triệu bảng) hồi tháng 1 vừa qua. Từ đó, họ dần ổn định trở lại và có liên tiếp những trận đấu thành công.

Neville kêu gọi chuyển nhượng MU mang về thêm nhiều Fernandes mới hình ảnh
Bruno Fernandes tạo dấu ấn rõ nét ở MU

Từ khi Fernandes ra mắt tới nay, MU chưa thua trận nào. Mới nhất, tuyển thủ Bồ Đào Nha lập cú đúp giúp cho Quỷ đỏ vùi dập Brighton 3 bàn không gỡ vào đêm thứ 3.

MU đã giành được 5 chiến thắng sau 7 trận gần đây tại Premier League và hồi sinh mùa giải tưởng chừng bỏ đi trước khi bước sang năm 2020. Lúc này, đội chủ sân Old Trafford chỉ còn kém 2 điểm so với vị trí thứ 4 của Chelsea.

5 điểm nhấn sau chiến thắng trên cả tuyệt vời của MU trước Brighton
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận Brighton 0-3 MU thuộc vòng 32 Premier League.

MU cũng đang cạnh tranh chức vô địch FA Cup và Europa League. Có ý kiến cho rằng họ có thể thách thức sự thống trị của Liverpool và Manchester City tại nước Anh mùa tới nếu thực hiện một vài điều chỉnh nhỏ.

Gary Neville
Gary Neville có lời khuyên cho CLB cũ

Neville chỉ ra thiếu sót


Tuy nhiên, Neville nghĩ rằng những thay đổi sâu rộng hơn sẽ là cần thiết để MU lấy lại vị thế. Người cũ nói với Sky Sports sau chiến thắng Brighton: “Đội bóng này bắt mắt hơn nhiều 2 năm trước khi bạn cho rằng việc chuyển nhượng MU đã mất phương hướng.”

“Nhưng tôi muốn một chút thận trọng. MU đang đứng thứ 5 tại Premier League. Họ có một đội hình đang cải thiện với các cầu thủ trẻ. Nhưng vẫn còn một số việc phải làm trên thị trường chuyển nhượng để đưa đội bóng này trở lại vị thế giành danh hiệu - đó phải là tham vọng của MU.”

“Có nhiều thứ cần thiết và cần thiết hơn rất nhiều. 3 hoặc 4 cầu thủ có chất lượng cao giống như Bruno Fernandes để đưa họ đến điểm mà họ có thể thách thức các ông lớn.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X