Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU cần Alderweireld hơn Coutinho"

Thứ Hai 08/04/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Murphy nói về chuyển nhượng MU, cựu tiền vệ người Anh khẳng định Quỷ đỏ cần một trung vệ hơn là đưa về một cầu thủ tấn công như Philippe Coutinho.

MU quan tâm Coutinho


Philippe Coutinho đang gặp những khó khăn ở Barca. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1992 mới có 5 bàn ở La Liga sau 29 lần ra sân. Cựu sao Liverpool không cạnh tranh được vị trí đá chính với Dembele, Suarez và Messi. 
 
Danny Murphy nói về chuyển nhượng MU hình ảnh

MU được đồn đoán quan tâm Coutinho


Những gì Coutinho thể hiện chưa xứng đáng với số tiền 160 triệu euro mà Barca bỏ ra, đội bóng của TBN thậm chí đang xem xét khả năng bán ngôi sao 26 tuổi ở Hè 2019. Đội bóng xứ Catalan chỉ muốn thu về khoảng 110 triệu euro từ cầu thủ người Brazil.

MU muốn có Coutinho. Theo báo chí Anh, HLV Solskjaer đang tìm kiếm một cầu thủ tấn công đa năng, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về Coutinho ở Hè này. Nhà cầm quân người Na Uy tin rằng với việc đã có thời gian chơi bóng ở Anh, Coutinho sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.
 


MU cần Alderweireld hơn Coutinho


Danny Murphy nói về chuyển nhượng MU, cựu tiền vệ người Anh khẳng định Quỷ đỏ cần một trung vệ hơn là đưa về một cầu thủ tấn công như Philippe Coutinho.
 
Toby Alderweireld

MU cần Toby Alderweireld hay Coutinho


“MU đang thiếu đi một thủ lĩnh nơi hàng thủ, tôi nghĩ Toby Alderweireld phù hợp với họ ở Hè 2019. Ưu tiên hàng đầu của M.U là một trung vệ, sau đó là một tiền vệ trung tâm chất lượng, người có thể chia sẻ gánh nặng cùng Paul Pogba”.

“Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc M.U quan tâm Coutinho, song tôi nghĩ rằng họ không nên chi quá nhiều tiền đưa cậu ấy trở lại Ngoại hạng Anh. M.U có những cầu thủ có thể chơi ở vị trí của Coutinho, sẽ là hợp lý hơn nếu họ mua trung vệ và tiền vệ trung tâm”.

Mới nhất, Coutinho nói về tương lai. Cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định anh hạnh phúc ở Camp Nou và không muốn ra đi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X