Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU cần 5 kỳ chuyển nhượng nữa để trở lại đỉnh cao

Thứ Ba 27/08/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville kêu gọi sự kiên nhẫn từ các CĐV MU sau khi Quỷ đỏ mới sảy chân đầy thất vọng trước Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford.
Man United đã phải hứng chịu trận thua bẽ bàng với tỉ số 1-2 trước Palace cuối tuần qua. Quỷ đỏ khởi đầu mùa giải này với sự bất ổn thường thấy khi thắng tưng bừng Chelsea 4-0 rồi bị Wolves cầm hòa 1-1 ngay sau đó.

Kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Man United đã thay đổi HLV liên tục và chiêu mộ nhiều cầu thủ đắt tiền với hy vọng sẽ có được thành công nhanh chóng. Nhưng Gary Neville khẳng định không có con đường tắt nào dẫn tới thành công. Và Solskjaer sẽ cần phải chờ đến mùa 2021/22 để giúp MU cạnh tranh ở Premier League như trước.

Gary Neville MU cần 5 kỳ chuyển nhượng nữa để trở lại đỉnh cao hình ảnh

MU cần 5 kỳ chuyển nhượng nữa để trở lại đỉnh cao


“Tôi nghĩ Man United sẽ có những trận thua như trước Palace ở giai đoạn này. Sẽ có nỗi đau và sẽ có những thất bại mà bạn không thể giải thích.

Đánh bại Chelsea đầy ấn tượng ngày ra quân, chơi tốt trước Wolves nhưng không thể thắng trận. Rồi đột nhiên đụng độ Palace và thua trên sân nhà. Đó là một điều bí ẩn.

Đó là kết quả khi bạn cố gắng phát triển và thay đổi truyền thống đội bóng. Điều mà Man United cần phải làm là kiên nhẫn và tiếp tục đi theo con đường họ đã chọn.

Điều quan trọng ở những kỳ chuyển nhượng của Man United bây giờ là họ không được mắc sai lầm. Họ có thể không chiêu mộ nhiều tân binh nhưng họ phải đảm bảo mình chiêu mộ đúng mẫu cầu thủ mình muốn.

Tôi cho rằng họ cần 4 đến 5 kỳ chuyển nhượng nữa để đưa mọi chuyện đi đúng hướng. Tôi từng nói trước đây rằng Solskjaer cần sẵn sàng để cạnh tranh danh hiệu Premier League sau đây vìa năm. Có thể khi đó Pep Guardiola đã rời Man City hay Liverpool sẽ có một lứa cầu thủ mới.

Họ phải lên kế hoạch dài hạn. Không thể có đường tắt. Không có HLV nào có chiếc đũa thần để làm mọi việc suôn sẻ ngay lập tức. Họ đã thử nhiều HLV đã chứng tỏ được khả năng nhưng đều không thành công.

Tôi muốn những thứ vớ vẩn bị loại khỏi đội bóng này. Những tin đồn các cầu thủ muốn ra đi, mâu thuẫn lục đục nội bộ cần phải bị loại bỏ. Tôi muốn thấy đội bóng này được xây dựng từ từ”.

Sao Palace nhắn gửi MU: “Đá như Ashley Young là được rồi!”
Trong khi người hâm mộ Quỷ đỏ liên tục chỉ trích lão tướng Ashley Young, thì một cầu thủ của Crystal Palace lại lên tiếng bênh vực.
Solskjaer không thể đưa MU trở lại đỉnh cao
Phong độ của MU trong 2 trận gần đây đã chứng tỏ, chiến thắng trước Chelsea chỉ là một “tai nạn” và thật khó lòng để trông chờ vào HLV Solskjaer.
Fan MU cẩn thận: Ashley Young trở lại rồi đây
Một thông tin rất buồn với Man United, khi hậu vệ Luke Shaw đã dính chấn thương trong trận thua Crystal Palace vừa qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X