Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

"MU cần 5 bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2019"

Thứ Năm 07/03/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại của Quỷ đỏ tin rằng đội bóng cũ cần 5 tân binh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

MU cần 5 bản hợp đồng mới ở Hè 2019


Dưới thời HLV Solskjaer, M.U đang chơi cực tốt. Quỷ đỏ bất bại trong 11 trận ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 10 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng đưa đội chủ sân Old Trafford vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Họ cũng vừa tạo ra địa chấn khi loại PSG để vào tứ kết Champions League.
Gary Neville nói về chuyển nhượng MU 2019 hình ảnh

M.U đang chơi cực tốt dưới thời HLV Solskjaer


M.U dù vắng 8 trụ cột vì chấn thương và để thua 0-2 ở lượt đi, song đã có một trận đấu thăng hoa trên sân của PSG. Cú đúp của Lukaku và pha lập công của Rashford giúp đội chủ sân Old Trafford đánh bại đối thủ 3-1, qua đó đi tiếp ở champions League mùa này.

Nửa đỏ thành Manchester vẫn đang còn nguyên hy vọng giành danh hiệu vào cuối mùa giải, họ cũng đang trong cuộc đua vào Top 4 qua đó có vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, để mang về những danh hiệu lớn ở mùa giải tới, M.U vẫn cần thêm những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2019.

Gary Neville nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại của Quỷ đỏ tin rằng đội bóng cũ cần 5 tân binh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.
MU cần 5 bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2019 hình ảnh 2

Neville cho rằng M.U cần thêm 5 tân binh ở Hè 2019


“M.U cần thêm những tân binh để có thể hy vọng vào những danh hiệu lớn ở mùa giải tới, tôi nghĩ đội bóng cần thêm 4 đến 5 tân binh ở Hè 2019. Khi bạn muốn vô địch Premier League và Champions League, bạn cần những trung vệ hàng đầu”.

“Đội bóng cần thêm 2 trung vệ và 1 hậu vệ phải ở Hè 2019. Nếu có thêm một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo, tôi nghĩ rằng chiều sâu đội hình của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu”.

Gary Neville ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV M.U. Theo huyền thoại của Quỷ đỏ, không thể có khả năng nào dẫn tới việc Solskjaer không được bổ nhiệm làm thuyền trưởng chính thức của đội bóng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X