Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ đuổi kịp Man City nếu có thêm 2 cầu thủ này

Thứ Hai 03/05/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một nhận xét mới đây, huyền thoại Roy Keane đã gợi ý cho bộ phận chuyển nhượng MU đặt 2 cái tên này vào tầm ngắm.

MU cần 2 bản hợp đồng nữa


Mùa giải năm nay gần như đã ngã ngũ, khi Man City sẽ sớm trở thành nhà vô địch Premier League. Man United dù có một mùa giải đầy tiến bộ, đã từng leo lên vị trí đầu bảng và liên tục giữ ngôi số 2 trong một thời gian dài, vẫn có khoảng cách không nhỏ với đoàn quân Pep Guardiola.
 
Và theo Roy Keane, đội bóng cũ của anh cần ít nhất 2 bom tấn để cạnh tranh với gã hàng xóm. Cựu tiền vệ này cho biết: “Tôi cảm thấy lực lượng của MU vẫn mỏng. Họ cần thêm những bản hợp đồng để trở thành kẻ thách thức thực sự. Họ cần một chân sút, một tiền vệ nữa và có thể là cả trung vệ. Nhưng tôi nghĩ, chỉ tiền đạo và tiền vệ là đủ rồi.
 
MU sẵn sàng chiêu mộ Grealish ở Hè 2021
Roy Keane đánh giá cao Grealish và thuyết phục bộ phận chuyển nhượng MU chi tiền

Và 2 người tôi nghĩ thực sự hoàn hảo cho MU đó là Harry Kane – dù bạn phải bỏ bao nhiêu tiền cho cậu ấy, và Jack Grealish. Man United đang thiếu những cầu thủ đặc biệt.
 
Họ cũng phải giải quyết trường hợp của Paul Pogba. Nếu không thể gia hạn, thì CLB cần bán cậu ấy ngay mùa hè này. Nhưng nếu có Grealish, mọi chuyện sẽ đơn giản hơn. Pogba ở MU 3-4 năm qua và liệu đã giúp CLB tiến gần đến ngôi vô địch Premier League? Hoàn toàn không.
 
Tôi sẽ đổi Pogba lấy Grealish ngay ngày mai nếu có thể. Nhưng kể cả Pogba ở lại, cậu ấy cũng sẽ dễ dàng kết hợp với Grealish.”
 
Super League KHÔNG phải nguyên nhân dẫn đến hành động gây sốc của fan MUSuper League KHÔNG phải nguyên nhân dẫn đến hành động gây sốc của fan MU
Mới đây, trận đấu giữa MU vs Liverpool đã bị hoãn sau khi các CĐV chủ nhà biểu tình trong bạo lực. Nhưng theo ý kiến của Roy Keane, hành động này hoàn toàn có...
Các cầu thủ MU phản ứng thế nào trước hành động quá khích của NHM?Các cầu thủ MU phản ứng thế nào trước hành động quá khích của NHM?
Các cầu thủ MU tỏ ra lo lắng trước hành động của một bộ phận CĐV quá khích. Trận đấu giữa Quỷ đỏ và Liverpool đã chính thức bị hoãn lại vì lý do an ninh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X