Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cấm tiệt Jadon Sancho 

Thứ Ba 26/09/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Jadon Sancho không được phép ra vào những khu tập luyện dành cho đội 1 MU, anh hiện đang phải tập luyện với đội trẻ của Quỷ đỏ.

Jadon Sancho từng là một trong những cầu thủ tấn công nổi bật nhất tại Bundesliga trong màu áo Dortmund, anh sau đó được MU chiêu mộ với mức phí 73 triệu bảng ở Hè 2021. Được kỳ vọng rất nhiều, nhưng cầu thủ này chỉ gây thất vọng.

Mùa giải vừa qua, Sancho được Ten Hag trao cơ hội ra sân nhưng không gây ấn tượng. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay Sancho tiếp tục gây thất vọng. Ngôi sao người Anh thậm chí bị HLV Erik Ten Hag loại bỏ ở trận đấu với Arsenal do tập luyện không tốt. Sancho gây sốc khi tố cáo ông thầy người Hà Lan dối trá, anh khẳng định mình vẫn tập luyện tốt và bị coi là vật tế thần.

MU cam tiet Jadon Sancho 

MU cấm tiệt Jadon Sancho 

Vụ việc khiến Sancho bị loại khỏi đội hình của MU, anh phải tập luyện với đội trẻ. Cầu thủ sinh năm 2000 chỉ được trở lại đội 1 của Man đỏ nếu lên tiếng xin lỗi, đồng thời cho thấy sự nỗ lực trong tập luyện. Theo Mirror, Sancho không được phép ra vào những khu tập luyện dành cho đội 1 MU, kể cả căng-tin.

Điều đó đồng nghĩa, Sancho ăn cùng các cầu thủ trẻ ở học viện và tập luyện với những cậu nhóc tuổi teen.

HLV Ten Hag sẵn sàng nhượng bộ và chào đón Sancho trở lại với một điều kiện, anh phải đưa ra lời xin lỗi trực tiếp. Nếu tình hình không được cải thiện, MU sẽ tống khứ Sancho khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Hiện một vài đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm Sancho, nếu để cầu thủ này rời đi, MU hy vọng sẽ bán đứt thay vì cho mượn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X