Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU cài điều khoản gây tranh cãi vào hợp đồng bán Mason Greenwood

Thứ Ba 23/07/2024 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã cài một điều khoản gây tranh cãi vào hợp đồng bán Mason Greenwood cho Marseille hè này.

MU cài điều khoản gây tranh cãi vào hợp đồng bán Mason Greenwood

Mason Greenwood đã chia tay Man United để gia nhập Marseille với mức phí 27 triệu Bảng. Cầu thủ người Anh ký hợp đồng với Marseille tới năm 2029.

Mason Greenwood trong mau ao Marseille
MU cài điều khoản gây tranh cãi vào hợp đồng bán Mason Greenwood

Marseille trả trước 20 triệu Bảng và 7 triệu Bảng còn lại dựa vào đóng góp của Greenwood. Ngoài ra, có nguồn tin cho rằng Man United đã cài điều khoản hưởng 50% tiền phí chuyển nhượng khi Marseille bán Greenwood sau này và cài điều khoản mua lại cầu thủ người Anh.

Chính điều khoản mua lại là điều gây ra sự chú ý. Trên lý thuyết thì điều khoản này mở ra cơ hội cho Greenwood trở lại thi đấu ở Old Trafford trong tương lai. Đây là điều tương đối bất ngờ khi phía Man United khẳng định Mason Greenwood không còn tương lai tại Old Trafford.

Mùa trước, Greenwood đã trở lại sân cỏ sau khi bị Man United treo giò nội bộ từ tháng 1 năm 2022. Mọi cáo buộc hướng về cầu thủ này bị hủy bỏ vào tháng 2 năm 2023 sau khi nhân chứng chủ chốt rút khỏi vụ kiện.

Getafe là đội cưu mang Greenwood trong bối cảnh cầu thủ này bị xua đuổi ở Anh. Cũng vì thế mà Man United đồng ý chia 20% tiền phí chuyển nhượng cho đội bóng Tây Ban Nha.

Marseille cũng đã vấp phải làn sóng phản đối dữ dội khi quyết định chiêu mộ Greenwood hè này. Các cổ động viên đã lập một chiến dịch phản đối Greenwood. Thị trưởng Marseille là Benoit Payan cũng chỉ trích mạnh mẽ vụ chuyển nhượng và cho rằng câu lạc bộ bị bao phủ bởi nỗi xấu hổ nếu có Greenwood trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X