Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU - Bolton: Khi "người Hà Lan bay" trở lại!

Thứ Bảy 17/10/2009 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong trận đấu với Bolton lần này, Manchester United vui mừng chào đón sự trở lại của thủ môn người Hà Lan, Edwin van der Sar, người đã vắng mặt trong tất cả các trận đấu kể từ đầu mùa giải đến nay do chấn thương gãy ngón tay.

Sự trở lại của Van der Sar chắc chắn sẽ mang đến một niềm tin rất lớn cho ban huấn luyện cũng như các CĐV của Manchester United. Từ đầu giải đến giờ, họ đã phải sống trong lo sợ mỗi khi chứng kiến những đường lên bóng của đối phương, dù cho Ben Foster không phải là một thủ môn tồi. Kinh nghiệm thi đấu là điều mà Foster vẫn còn rất kém. Chính vì vậy anh không hỗ trợ thật sự đắc lực cho hàng thủ vốn đã yếu đi so với mùa giải năm ngoái vì sự xuống phong độ của Rio Ferdinand. Giờ đây, Van der Sar đã trở lại và đẩy Foster về với băng ghế dự bị đồng thời đem đến sự tin tưởng trước khung thành cho "Quỷ đỏ".

Sự trở lại của Van der Sar chắc chắn sẽ khiến hàng thủ của MU vững chắc hơn nhiều

Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson lại phải đối mặt với một chấn thương khác trên hàng công của CLB, đó là Wayne Rooney. Tiền đạo người Anh đã bị đau ở cổ trong khi thi đấu cho ĐTQG ở vòng loại World Cup với Ukraina hồi tuần trước. Sự lựa chọn ở tuyến trên của "Quỷ đỏ" còn hẹp hơn khi Dimitar Berbatov nhiều khả năng cũng sẽ không thể ra sân thi đấu do bận việc gia đình ở Bulgarie. Vợ của tiền đạo này mới sinh em bé nên có lẽ bổn phận của người làm cha khiến Berbatov cần phải ở bên gia đình lúc này. Điều đó vô tình sẽ tạo điều kiện để Michael Owen được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu tối nay.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Bước vào trận đấu này, cả hai bên đều sở hữu những chuỗi trận bất bại đáng tự hào. Trong khi đã 9 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường, Manchester United không hề bị đánh bại, thì Bolton cũng có thể tự hào với chuỗi 5 trận không thua của mình. Mặc dù vậy khó khăn sẽ hành quân cùng với Gary Megson và các học trò trong trận đấu này, khi mà đã 14 trận trôi qua kể từ khi Liverpool "làm mưa làm gió" với chiến thắng 4-1 trước MU trên sân Old Trafford vào tháng 3 vừa qua, đội bóng của Sir Alex chưa một lần nếm mùi thất bại khi được thi đấu trên sân nhà. Bên cạnh đó, trong 9 trận liên tiếp đối đầu với Bolton gần đây, các học trò của nhà cầm quân người Scotland có tới 8 lần giành chiến thắng.

Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu phải thắng đối với Manchester United. Một phần vì họ cần duy trì điểm số để cạnh tranh với Chelsea. Một phần vì phải có một sự chuẩn bị tâm lý tốt nhất trước khi đối đầu với Liverpool ở vòng tiếp theo. Nếu để mất điểm trong trận đấu này, đó sẽ là một điều không hề dễ chấp nhận đối với Sir Alex và các học trò.

Trong thời gian gần đây, MU luôn là những người chiếm ưu thế trước Bolton

Trong lịch sử 115 cuộc đối đầu với Bolton, số lần chiến thắng của Manchester United không chênh lệch là bao. "Quỷ đỏ" có 49 lần hạ gục đối phương và con số đó bên phía Bolton là 42. Nhiều khả năng con số này sẽ thay đổi chút ít sau khi trận đấu tối nay kết thúc. Khi được chơi trên sân nhà Old Trafford, Manchester United chắc chắn sẽ không dễ dàng để mất điểm vào tay đối phương, đặc biệt là với Bolton Wanderers, đội bóng mà họ đã đánh bại trong cả hai lần đối đầu ở mùa giải năm ngoái. Thậm chí trong hai trận đấu đó các cầu thủ MU không phải nhận bất cứ một bàn thua nào.

Dự đoán: MU thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

MU: Van der Sar, O'Shea, Vidic, Ferdinand, Evra, Nani, Fletcher, Scholes, Giggs, Owen, Berbatov.

Bolton: Jaaskelainen, Steinsson, Cahill, Knight, Samuel, Gardner, Muamba, Cohen, Lee, K Davies, Taylor.

  • Phúc Hưởng


    Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
    Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
    Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389 
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X