Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

M.U - Bolton: Càng thách thức, càng phải vượt qua

Thứ Bảy 19/03/2011 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những chiến thắng, đó sẽ là cách tốt nhất để đội bóng của HLV Alex Ferugon hướng tới chức vô địch Premier Leageu ở mùa giải năm nay. Chơi trên nhà trước Bolton sẽ là một lợi thế lớn để họ tin vào một chiến  thắng.

Manchester United cần phải biết cách vượt qua khó khăn


Ngay sau trận tái đấu với Marseille ở vòng `1/8 lượt về Champions League, M.U đã phải đón nhận một thông tin không hay khi Sir Alex bị cấm chỉ đạo 5 trận. Nguyên nhân của án phạt này chính là HLV người Scotland có hành động chỉ trích trọng tài Martin Atkison, người đã điều khiển trận đấu giữa Chelsea và M.U tại Stamford Bridge hồi đầu tháng Ba vừa qua. Sau trận đấu này, Sir Alex thậm chí còn tham gia cuộc họp báo ở trận chiến mà Quỷ đỏ đã thất bại 1-3 trước Liverpool 4 ngày sau đó. Từ những hành động ấy, phía FA đã buộc phải đưa ra hình phạt cuối cùng.

Không được chỉ đạo 5 trận sẽ khiến cho nhiều người nghi ngờ vào khả năng đăng quang của M.U ở mùa giải năm nay. Dẫu vậy, theo đánh giá của HLV Owen Coyle từ chính Bolton thì bất chấp việc không có Sir Alex, M.U vẫn là một đội bóng mạnh và luôn biết cách để có được chiến thắng.

Ở thời điểm này, đội bóng của Ferguson có thể dính một chấn thương nhất định như trường hợp của O'Shea, Ferdinand hay Rafael. Dẫu vậy, hầu hết những mắt xích khác đều chơi tốt. Cụ thể là hàng công với cặp tiền đạo trẻ Rooney - Chicharito. Rooney, một người luôn có thừa kĩ thuật cũng như chiến thuật sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho tốc độ, sự nhanh nhẹn và khả năng đánh hơi bàn thắng của Chicharito. Cũng chính bộ đôi này đã chơi chói sáng và giúp M.U vượt qua vòng 1/8 Champions League giữa tuần qua.

Với sự hưng phấn sẵn có của các học trò, HLV Alex Ferguson thúc giục các học trò sẽ phải chơi hết mình khi tiếp đón Bolton. Cách biệt giữa hai đội lúc này là khá lớn khi M.U đang sở hữu những cá nhân vượt trội trong khi các cầu thủ của Bolton cùng lắm chỉ ở dạng trung bình khá. Ngoài ra, lợi thế dân nhà cũng sẽ mang đến cho Quỷ đỏ sự tự tin cao nhất. Nên nhớ, tại Old Trafford, chưa có đội bóng nào có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. M.U mới chỉ duy nhất 1 lần bị West Brom cầm hòa 2-2 trên thánh địa của mình.

Ở trận lợt đi mùa giải năm nay, phải nhờ đến bàn thắng tuyệt vời sau cú đánh đầu của Owen ở những phút cuối. Sau trận hòa 2-2 thót tim ấy, M.U sẽ không được tái hiện những sai lầm thêm nữa. Không có Sir Alex, khó khăn sẽ đến nhiều hơn. Nhưng càng khó khăn, càng phải vượt qua. Đó mới là đẳng cấp của một đội bóng nuôi tham vọng vô địch.

Đội hình dự kiến
M.U:
Van der Sar - Fabio, Brown, Smalling, Evra - Valencia, Gibson, Carrick, Giggs - Rooney, Hernandez.
Bolton: Jaaskelainen - Steinsson, Cahill, Wheater, Robinson – Lee Chung-young, Holden, Muamba, Petrov – K.Davies, Sturridge.

Dự đoán: 3-1

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X