Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU - Bolton: Ca vang ở Old Trafford?

Thứ Bảy 27/09/2008 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đây mới là lần thứ 2 trong mùa bóng năm nay, các cầu thủ Manchester United được chơi trên sân nhà Old Trafford.Ở trận đấu đầu tiên, họ đã để Newcastle cầm hòa với tỷ số 1-1. Còn lần này, khi đối thủ chỉ là một Bolton nhỏ bé, những người hâm mộ "Quỷ đỏ" rất hy vọng sẽ được chứng kiến trận thắng đầu tiên tại "Nhà hát của những giấc mơ".


Chắc chắn các cầu thủ MU sẽ không chấp nhận xếp ở
nửa dưới bảng xếp hạng quá lâu

Với vị thế của những nhà ĐKVĐ, chắc hẳn Sir Alex và các học trò khó có thể chấp nhận được vị trí thứ 15 trong bảng xếp hạng cho đến thời điểm này. Mặc dù MU chơi không tệ trong những trận đấu kể từ đầu giải đến giờ, nhưng họ vẫn thiếu một điều gì đó rất khó nói. Có thể nói là do kém may mắn, có thể là do không ổn định trong đội hình (vì thiếu vắng một số cầu thủ với nhiều lí do khác nhau), ... Nhưng không ai nói rằng MU đã chơi tồi. Họ vẫn là đội bóng thể hiện được bản lĩnh cũng như đẳng cấp của mình. Tuy nhiên, ở một số tình huống nhất định, các học trò của HLV Ferguson lại đánh mất đi sự tập trung cần thiết và kết quả là phải nhận sự trừng phạt từ đối phương. Chính vì vậy, trong trận đấu ở Old Trafford lần này, chắc chắn MU sẽ phải phát huy tối đa sức mạnh của những nhà vô địch để tạo đà cho một chuỗi trận thành công trong thời gian tới. Giống như HLV Ferguson đã nói: "Chúng tôi sẽ trở lại vào tháng 10."
 


Tham gia



Có lẽ Tevez vẫn sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị
ở trận đấu này

Có lẽ trong trận đấu này, HLV Ferguson vẫn sẽ tiếp tục để Tevez ngồi ngoài. Ronaldo thì không thể, Rooney cũng rất quan trọng với lối chơi của MU, Berbatov cần có thời gian để hòa nhập với các đồng đội. Hơn nữa, trận tiếp Bolton lần này là cơ hội để anh có thể ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới ngay trên sân nhà. Trước một hàng phòng ngự đã để lọt lưới 7 bàn trong 5 trận như Bolton thì phần trăm ăn bàn của các chân sút bên phía MU không phải là quá thấp. Mặc dù vậy, họ vẫn phải rất cảnh giác với các học trò của HLV Gary Megson. Đội chủ sân Reebok cũng sở hữu những cái tên rất đáng chú ý như Smolarek, Muamba, Kevin Nolan, và cả Kevin Davies nữa.

Dưới thời HLV Sam Allardyce, Bolton nổi tiếng là đội bóng chơi rất khó chịu và... khó lường. Họ luôn chơi rất tưng bừng mỗi khi gặp các ông lớn. Tuy nhiên, kể từ khi Big Sam chia tay CLB, họ đã không còn giữ được một lối chơi linh hoạt và đầy tính bất ngờ như trước đây. Hậu quả là họ liên tục phải chiến đấu cho một suất trụ hạng ở mùa giải năm ngoái. Mặc dù vậy, không thể nói trước điều gì trước khi trận đấu kết thúc. Bolton vẫn sở hữu những cái tên có thể làm nên bất ngờ, cho dù HLV của họ không phải là một người xuất sắc.


Hình ảnh ăn mừng như thế này của Bolton khó lặp lại
khi đối thủ của họ là MU

Đã gần 6 năm nay, chính xác là từ ngày 11/9/2002, sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội chủ nhà Manchester United, Bolton chưa từng một lần rời Old Trafford với 1 điểm trong tay. Và ở chuyến làm khách lần này, nhiều khả năng họ cũng sẽ phải rời sân trong thất bại. Đội chủ nhà có ưu thế về sân bãi, CĐV hùng hậu, và đặc biệt, MU ở một đẳng cấp cao hơn hẳn so với họ.

Dự đoán: MU thắng 3-0

Đội hình dự kiến:

MU: Van der Sar, Neville, Ferdinand, Vidic, Evra, Hargreaves, Scholes, Ronaldo, Park, Berbatov, Rooney.

Bolton: Jaaskelainen, Steinsson, Shittu, Andrew O'Brien, Samuel, Joey O'Brien, Smolarek, Muamba, Nolan, Gardner, Davies.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X