Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bỏ qua Van Dijk để chiêu mộ Victor Lindelof

Thứ Ba 26/01/2021 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Charlie Austin, người từng chơi bên cạnh trung vệ Virgil van Dijk ở Southampton tiết lộ rằng MU từng chọn mua Victor Lindelof thay vì cầu thủ người Hà Lan ở Hè 2017.

MU chọn Lindelof thay vì Virgil van Dijk


Hè 2017, MU đã quyết định chi 30 triệu bảng mua trung vệ Victor Lindelof từ Benfica. Trước đó, Quỷ đỏ từng được đồn đoán quan tâm Virgil van Dijk, cầu thủ khoác áo Southampton. Người sau đó chuyển đến khoác áo Liverpool với giá 75 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018.
 
MU bỏ qua trung vệ Virgil van Dijk để chiêu mộ Lindelof hình ảnh

MU bỏ qua Van Dijk để chiêu mộ Victor Lindelof


Tiền đạo Charlie Austin, người từng chơi bên cạnh trung vệ Virgil van Dijk ở Southampton tiết lộ rằng MU từng chọn mua Victor Lindelof thay vì cầu thủ người Hà Lan ở Hè 2017. Anh nói với talkSPORT: 

Tôi nhớ vào cuối sự nghiệp ở Southampton, chúng tôi ngồi dự bị trong trận gặp Chelsea trên sân khách. Tôi đã nói chuyện với Van Dijk. Tôi hỏi rằng MU đang theo đuổi cậu đúng không. Đó là một trong những đội bóng lớn ở Anh".

"Van Dijk nói rằng vào mùa Hè họ nhắm giữa tôi và Lindelof. Cuối cùng họ đã ký hợp đồng với Lindelof. Tôi không thể tin được là MU lại đưa ra quyết định như vậy. Tôi từng chơi bên cạnh Van Dijk và biết được tài năng của cậu ấy. Đó là một trong những trung vệ xuất sắc nhất".

Kể từ khi cập bến MU, Lindelof đã ra sân hơn 150 trận. Anh đang cùng với Harry Maguire là cặp trung vệ số 1 của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cầu thủ người Thụy Điển chưa giành danh hiệu nào cùng đội chủ sân Old Trafford.

Ngược lại, Van Dijk sau khi đến Liverpool đã cùng The Kop vô địch Champions League và Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1991 duy trì phong độ cực cao. Hiện anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Theo dự đoán, Van Dijk sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 3.

Thiếu vắng anh Liverpool đang gây thất vọng rất lớn, họ có chuỗi 6 trận không thắng trên mọi đấu trường.
Lịch thi đấu vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21: Tottenham đấu LiverpoolLịch thi đấu vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21: Tottenham đấu Liverpool
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất vòng 20. LTD bóng đá Anh vòng 20 Premier League 2020/2021 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
HLV Solskjaer biết Bruno Fernandes sẽ ghi bàn trước LiverpoolHLV Solskjaer biết Bruno Fernandes sẽ ghi bàn trước Liverpool
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Liverpool ở vòng 4 FA Cup, HLV Solskjaer tiết lộ rằng ông có niềm tin vào việc tiền vệ Bruno Fernandes sẽ ghi bàn.
Solskjaer cập nhật về chấn thương của Eric BaillySolskjaer cập nhật về chấn thương của Eric Bailly
HLV Solskjaer cho biết việc Bailly không có mặt trong trận đấu với Liverpool chỉ là một sự đề phòng và cầu thủ này có thể ra sân trước Sheffield United vào...
Điểm nhấn Man Utd 3-2 Liverpool: Lời tuyên bố của Quỷ ĐỏĐiểm nhấn Man Utd 3-2 Liverpool: Lời tuyên bố của Quỷ Đỏ
Đánh giá một cách tổng quan về trận đấu trên sân vận động Old Trafford rạng sáng nay, chiến thắng dành cho đội chủ nhà là hoàn toàn xứng đáng, dù cho họ đã có...
Đày ải Lingard, HLV Solskjaer vẫn tuyên bố điều bất ngờĐày ải Lingard, HLV Solskjaer vẫn tuyên bố điều bất ngờ
HLV Solskjaer thừa nhận ông cảm thấy rất vui vẻ khi có Jesse Lingard trong đội hình sau khi loại cầu thủ này khỏi trận đấu với Liverpool ở FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X