Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu nghe tôi, MU đã có cả Pulisic và Alphonso Davies"

Thứ Tư 29/07/2020 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển trạch viên của MU, Jorge Alvial đã tiết lộ rằng ông đã khuyên MU ký hợp đồng với Christian Pulisic và Alphonso Davies song Quỷ đỏ từ chối.

MU bỏ qua cơ hội sở hữu Pulisic và Alphonso Davies


Christian Pulisic và Alphonso Davies là 2 trong số những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Mỹ sau những màn trình diễn bùng nổ trong màu áo Dortmund đã cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng.
 
MU bỏ qua cơ hội mua Christian Pulisic và Alphonso Davies hình ảnh

MU đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ Pulisic


Mùa giải đầu tiên ở sân Stamford Bridge, Christian Pulisic có 10 bàn thắng và 10 pha kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1998 được kỳ vọng sẽ là sự thay thế vị trí do Eden Hazard để lại ở Chelsea. Còn với Alphonso Davies, anh đang trải qua một mùa giải tuyệt vời ở Bayern Munich.

Cầu thủ 19 tuổi người Canada có 3 bàn và 5 kiến tạo sau 29 lần ra sân ở Bundesliga, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá hậu vệ trái hay tiền vệ trái đều tốt.

Trong một diễn biến mới nhất, cựu tuyển trạch viên của MU, Jorge Alvial đã tiết lộ rằng ông đã khuyên MU ký hợp đồng với Christian Pulisic và Alphonso Davies song Quỷ đỏ từ chối. Ông nói với Manchester Evening News:

"Trước khi rời MU vào năm 2018, tôi đã khuyên MU chiêu mộ Christian Pulisic và Alphonso Davies. Pulisic tới Dortmund vào năm 2015 khi mới 16 tuổi, 1 năm sau đó cậu ấy ra mắt đội 1. Tôi ấn tượng với màn trình diễn của cậu ấy, tôi nghĩ rằng đó sẽ là một cầu thủ lớn trong tương lai".

"Tất nhiên, tôi đã khuyên MU chiêu mộ cậu ấy. Tôi đã gọi cho cha Pulisic và nói rằng tôi đã giới thiệu cậu ấy cho MU. Tôi cũng ấn tượng với Alphonso Davies, tôi cũng đã khuyên MU chiêu mộ cậu ấy. Nhưng sau một thời gian phân tích, MU đã từ chối đưa họ về Old Trafford. Tôi không hiểu lý do tại sao họ lại từ chối cơ hội được làm việc với 2 cầu thủ trẻ xuất sắc như vậy".

Jose Mourinho thêm một lần đá xéo Bruno Fernandes
HLV Jose Mourinho dường như không ưa tiền vệ Bruno Fernandes, người đang thi đấu cho MU. Ông thầy người Bồ vừa thêm một lần đá xéo cầu thủ đồng hương.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/7: MU chi 140 triệu bảng mua 3 cầu thủ
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/7.
Arsenal đã sai lầm với Nicolas Pepe
Theo nhận định của cầu thủ Glenn Murray bên phía Brighton, Arsenal đã sai lầm khi chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pepe ở Hè năm ngoái.
Vào Top 4 cùng MU, Ighalo phơi thân trên du thuyền
Tranh thủ quãng thời gian ngắn ngủi trước khi cúp châu Âu trở lại vào tháng 8, các ngôi sao đã tận dụng để đi nghỉ dưỡng ít ngày, trong đó có Odion Ighalo.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X