Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đã bỏ qua cơ hội sở hữu miễn phí trung vệ 60 triệu bảng ra sao?

Thứ Sáu 24/04/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ tờ France Football, MU đã tỏ ra không quá hứng thú với trung vệ Dayot Upamecano cách đây 5 năm khi cầu thủ hiện thuộc biên chế của Leipzig đang ở tuổi teen.

MU có tiếc nuối về Dayot Upamecano


Tuy sinh năm 1998 nhưng trung vệ Dayot Upamecano đã là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của RB Leipzig được vài mùa.
 
MU từ chối chiêu mộ trung vệ Dayot Upamecano dưới thời Van Gaal hình ảnh

MU được đồn đoán quan tâm Upamecano


Tất nhiên, Upamecano thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn như Bayern Munich quan tâm Upamecano. Leipzig đã tuyên bố giá trị hiện tại của Upamecano không dưới 60 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ France Football, thì lẽ ra MU đã chẳng mất một xu nào để sở hữu trung vệ này cách đây 5 năm. Khi đó, Upamecano mới 16 tuổi và đang khoác áo đội trẻ Valenciennes tại Pháp. Anh được mời ghé thăm đại bản doanh của Quỷ đỏ và cũng có ý định gia nhập đội trẻ MU. Tuy nhiên, cuối cùng mọi thứ đã đổ bể khi đội bóng nước Anh thất bại trong việc thuyết phục Upamecano và cầu thủ này chọn Liefering (Áo) làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Cần nhớ rằng do Upamecano chưa đủ 18 tuổi (tức là chưa được phép ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp) thì MU hoặc chẳng tốn một đồng hoặc chỉ mất một khoản tiền nhỏ bồi hoàn phí đào tạo cho Valenciennes.

Được biết HLV Van Gaal (dẫn dắt MU vào thời điểm đó) là nguyên nhân lớn nhất khiến trung vệ người Pháp từ chối cập bến Old Trafford. Nhà cầm quân người Hà Lan không cam kết sẽ trao cơ hội ra mắt đội 1 cho Upamecano nếu anh phát triển vượt bậc ở đội trẻ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X