Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đã để tuột mất Ismaila Sarr như thế nào?

Thứ Bảy 27/03/2021 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc kỹ thuật của Watford, Filippo Giraldi tiết lộ rằng MU đã từng ở rất gần tiền vệ Ismaila Sarr ở Hè năm ngoái.

MU từng ở rất gần Ismaila Sarr


Hè 2019, Watford đã chi tới 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Ismaila Sarr từ Rennes. Cầu thủ sinh năm 1998 là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng nước Anh. Trong màu áo Watford, Sarr chơi rất tốt. Mùa giải vừa qua, anh có 6 bàn và 8 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, song như vậy là chưa đủ để giúp đội chủ sân Vicarage Road trụ hạng thành công.
 
MU bỏ qua cơ hội chiêu mộ Ismaila Sarr

MU bỏ qua cơ hội chiêu mộ Ismaila Sarr


Sau khi Watford xuống hạng, nhiều ngôi sao của họ trở thành mục tiêu của các đội bóng lớn. MU đã bày tỏ sự quan tâm đến Ismaila Sarr, Quỷ đỏ đã đàm phán chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi nhưng không thành công. 

Mới nhất, cựu giám đốc kỹ thuật của Watford, Filippo Giraldi đã tiết lộ MU bỏ lỡ Ismaila Sarr như thế nào. Ông nói: “MU và Watford đã ở rất gần nhau. Cá nhân tôi là người đàm phán với họ. Hai bên đã chốt số tiền chuyển nhượng 40 triệu bảng. Tuy nhiên, MU chỉ muốn trả ngay 30 triệu bảng, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của Sarr”.

“Sau một thời gian suy nghĩ, Watford đã từ chối lời đề nghị của MU. Chúng tôi cho rằng Ismaila Sarr còn rất trẻ, cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa. Chúng tôi không vội vàng trong việc bán cậu ấy”.

“Với tình hình hiện tại của Watford, họ cảm thấy may mắn khi cậu ấy ở lại. Cá nhân tôi đánh giá cao khả năng của Sarr, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ rời Watford trong tương lai gần”.

Mùa giải năm nay, cầu thủ người Senegal vẫn đang chơi rất tốt. Anh có 10 bàn và 10 kiến tạo trên mọi mặt trận. 
Người đại diện phát biểu bất ngờ về tương lai Gareth BaleNgười đại diện phát biểu bất ngờ về tương lai Gareth Bale
Đích thân tiền đạo Gareth Bale tuyên bố muốn trở lại Real Madrid sau khi hợp đồng cho mượn với Tottenham đáo hạn, song người đại diện đã lên tiếng phủ nhận.
Chủ tịch danh dự hé lộ nguyên nhân Bayern không mua được IbrahimovicChủ tịch danh dự hé lộ nguyên nhân Bayern không mua được Ibrahimovic
Chủ tịch danh dự Uli Hoeness khẳng định Bayern Munich trước đây đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic. Thậm chí, họ đã tổ chức các cuộc đàm...
Milan sẽ làm tất cả để mua đứt “người thừa” ChelseaMilan sẽ làm tất cả để mua đứt “người thừa” Chelsea
Huyền thoại Franco Baresi tuyên bố AC Milan sẵn sàng làm mọi thứ để giữ Fikayo Tomori ở lại lâu hơn giao kèo cho mượn hiện tại.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 26/3: Liverpool tính gây sốc với với Người cũ, MU dùng độc chiêu mua Pau TorresTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 26/3: Liverpool tính gây sốc với với Người cũ, MU dùng độc chiêu mua Pau Torres
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 26/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Icardi khẳng định muốn gắn bó lâu dài với PSGIcardi khẳng định muốn gắn bó lâu dài với PSG
Mauro Icardi tuyên bố đang cảm thấy tốt ở Paris Saint-Germain và tôn trọng hợp đồng đã ký có thời hạn đến năm 2024 với gã khổng lồ nước Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X