Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU bổ nhiệm cầu thủ 36 tuổi cho đội...U21

Thứ Năm 04/08/2022 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tom Huddlestone, cựu cầu thủ Tottenham và Hull City gia nhập đội U21 MU dưới cương vị HLV và cầu thủ.

Tom Huddlestone gia nhập U21 MU

Trong quá khứ, Tom Huddlestone là cái tên để lại ít nhiều ấn tượng cho người hâm mộ. Cầu thủ người Anh từng chơi 290 trận trong màu áo Tottenham và Hull City. Sau khi hết hợp đồng với Hull City hè năm nay, cựu tuyển thủ Anh không tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp, thay vào đó Huddlestone chuyển sang sự nghiệp huấn luyện.

Ngày 4/8, trang chủ MU thông báo đội bóng này bổ nhiệm Tom Huddlestone vào vị trí HLV đội U21. Bên cạnh nhiệm vụ huấn luyện, cựu cầu thủ sinh năm 1986 còn được đăng ký dưới vai trò một trong năm cầu thủ quá tuổi được phép ra sân ở Premier League 2 và EFL Trophy.

MU bổ nhiệm cầu thủ 36 tuổi cho độiU21 1
Tom Huddlestone nhận nhiệm vụ ở U21 MU

''MU vui mừng thông báo việc bổ nhiệm HLV Huddlestone cho đội U21. Tom là một ứng cử viên xuất sắc để đảm nhận vai trò quan trọng này. Tom từng chơi ở cấp độ cao nhất trong sự nghiệp của mình và đã có màn thể hiện xuất sắc với tư cách là một huấn luyện viên, sự hiện diện của anh ấy sẽ mang lại lợi ích to lớn với cầu thủ trể của đội bóng'', trang chủ của Man United chào mừng Huddlestone.

MU hiện có nhiều tài năng hứa hẹn ở lứa U21, bao gồm các tiền vệ Charlie Savage, Zidane Iqbal và Hannibal Mejbri. Bộ ba này đều đã ra sân ở đội một và Huddlestone sẽ chịu trách nhiệm nâng cao năng lực của những cái tên trên ở mùa tới.

Cựu cầu thủ Tottenham sẽ thay thế người tiền nhiệm Neil Anthony Wood. HLV sinh năm 1983 đã gắn bó với U21 Man Utd từ 2019-2022. Sau khi hết hợp đồng với U21 MU, Neil Anthony Wood gia nhập Salford City dưới cương vị HLV trưởng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X